Nội dung

Thu được tín hiệu khả quan với “phép thử” Galaxy Alpha – smartphone Android đầu tiên của samsung sở hữu khung kim loại, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ mang thiết kế này lên dòng sản phẩm phổ thông galaxy a Series. Trong tháng 11, Samsung dự kiến phát hành ba model A3, A5, A7 dành cho nhiều khách hàng, Korea IT Times cho biết.

Samsung sẽ ra 3 smartphone khung kim loại giá tốt trong tháng tới

Samsung Galaxy A Series.

Tin đồn nói rằng Galaxy A3 sẽ là sản phẩm có cấu hình thấp nhất khi được Samsung trang bị chip Snapdragon 410, RAM 1 GB và màn hình 4,5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Có cùng kích thước như A3 nhưng Galaxy A5 sắc nét hơn do nâng độ phân giải lên HD 720 x 1.280 pixel. Galaxy A7 là thiết bị cao cấp nhất với màn hình 5,2 inch Full HD, RAM 2 GB đi cùng bộ xử lý Snapdragon 615.

Bộ ba smartphone galaxy a series có kiểu dáng tương đồng với khung kim loại được cắt vát. Mặt sau máy được thiết kế liền mạch, không cho tháo rời nhưng chất liệu nắp lưng có thể vẫn là nhựa. Cũng theo xu hướng smartphone chụp ảnh “tự sướng”, Galaxy A Series sẽ sở hữu camera trước 5 megapixel, trong khi đó camera sau trên A3 là 8 megapixel, A5 và A7 là máy ảnh 13 “chấm”.

Samsung sẽ ra 3 smartphone khung kim loại giá tốt trong tháng tới

Khung kim loại sẽ được Samsung mang lên dòng sản phẩm tầm trung thay vì các model cao cấp.

Sự nổi lên của các công ty đến từ Trung Quốc đã khiến thị trường điện thoại di động của Samsung gặp không ít khó khăn. Tại quốc gia đông dân nhất thế giới, Samsung đã bị đánh bật bởi công ty nội địa, Xiaomi. Galaxy A Series được kỳ vọng sẽ giúp Samsung lấy lại thị phần tại Trung Quốc cũng như giữ được vị thế hàng đầu trong làng sản xuất smartphone. Dù vậy sản phẩm mới của Samsung sẽ có giá từ 350 USD đến 500 USD, vẫn cao hơn đáng kể so với model Xiaomi Mi4.

Galaxy A3 và A5 có thể được Samsung bán tại Việt Nam với giá khoảng 8 và 10 triệu đồng.

Video so sánh Galaxy A3, A5 và galaxy alpha :

Đình Nam
Ảnh, video: AndroidMX

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mở hộp phablet giá rẻ LG G3 Stylus

Thiết kế và kích thước tương đương G3, nhưng LG G3 Stylus sở hữu độ phân giải màn hình và cấu hình thấp hơn, và có thêm bút cảm ứng đi kèm để viết, vẽ ghi chú nhanh.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bang

Ngoài thiết kế với vật liệu cao cấp, TV Bang & Olufsen BeoVision Avant 55 inch còn sở hữu hệ thống loa thanh 7.1 tự động ẩn, hay chân đế xoay thông minh điều khiển từ xa.

Xem thêm