Nội dung

Sau các thông tin rò rỉ, nhà mạng AT&T tại Mỹ chính thức giới thiệu Galaxy S6 Active, biến thể từ mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung. Nếu như Galaxy S6 có ngoại hình hoàn toàn mới so với Galaxy S5 thì s6 active và phiên bản kế nhiệm S5 Active chia sẻ chung nét thiết kế.

Samsung ra galaxy s6 phiên bản chống nước

Samsung Galaxy S6 Active.

Smartphone mới của Samsung có vẻ ngoài hầm hố, lớp vỏ cao su dày dặn và các vít to bản. Điều này giúp galaxy s6 active có khả năng chịu va đập tiêu chuẩn Mil-STD-810G, chống nước và chống bụi chuẩn IP68. Máy không còn nút Home với cảm biến vân tay như Galaxy S6, thay vào đó là ba phím điều hướng vật lý.

Galaxy S6 Active chia sẻ cấu hình với phiên bản gốc gồm màn hình Quad HD 5,1 inch nhưng có khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn, bộ xử lý tám nhân Exynos, camera trước 5 megapixel, camera sau 16 megapixel. Nâng cấp đáng kể là pin dung lượng 3.500 mAh, cao hơn nhiều so với mức 2.550 mAh của Galaxy S6.

Tin đồn nói rằng S6 Active có khe cắm thẻ nhớ nhưng điều này không đúng. Người dùng sẽ bó buộc trong bộ nhớ 32 GB của máy. Galaxy S6 Active bán ra chạy hệ điều hành Android 5.0.2.

Hiện nhà mạng AT&T là đơn vị duy nhất bán Galaxy S6 Active với ba màu là trắng, xanh và xám, đi kèm hợp đồng sử dụng kéo dài 2 năm. Chưa có thông tin về việc phát hành thiết bị ra thị trường quốc tế.

Samsung ra galaxy s6 phiên bản chống nước
Samsung ra galaxy s6 phiên bản chống nước
Samsung ra galaxy s6 phiên bản chống nước

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm