Nội dung

Sau màn ra mắt của galaxy note 5 và S6 edge+ tại Mỹ, Galaxy Flip cũng vừa được trình làng tại Trung Quốc. Điểm độc đáo ở sản phẩm này chính là thiết kế cổ điển dạng nắp gập dù cấu hình, tính năng vẫn như những chiếc smartphone Android cao cấp hiện nay.

Samsung ra điện thoại nắp gập phong cách giống note 5

Cũng như Note 5 và galaxy s6 , ngoại hình của Galaxy Flip khá bóng bẩy khi lớp vỏ làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 4. Với cấu trúc nắp gập vỏ sò và sử dụng bàn phím số T9 truyền thống, Galaxy Flip được trang bị tới 2 màn hình giống hệt nhau, một ở trong và một ở ngoài nắp trên. Nhưng chúng chỉ có 3,9 inch, khá nhỏ so với điện thoại Android hiện giờ. Sử dụng tấm nền Super AMOLED cùng độ phân giải HD  1.280 x 768 pixel, màn hình hứa hẹn đem lại chất lượng hiển thị tốt. 

Chiếc smartphone Android nắp gập của samsung còn sở hữu cấu hình cao cấp khi dùng vi xử lý Snapdragon 808 giống LG G4, dù vậy, dung lượng RAM chỉ đạt 2GB thay vì 3GB. Bộ nhớ trong của máy 16GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Nhưng dung lượng pin ở mức trung bình, chỉ hơn 2.000 mAh.

Nhà sản xuất Hàn Quốc không cho biết camera trên Flip có giống hệt Note 5 hay S6 hay không, nhưng thông số cơ bản thì không khác nhiều. Máy ảnh trước có độ phân giải 5 megapixel, trong khi phía sau là camera 16 "chấm" với ống kính F/1.9. Gần cụm camera cũng có hệ thống cảm biến đo nhịp tim đặc trưng của các mẫu Galaxy đắt tiền.

Samsung ra điện thoại nắp gập phong cách giống note 5

Samsung Galaxy Flip chạy Android 5.1 Lollipop dự kiến được bán ra thị trường Trung Quốc trong tháng sau. Theo Phone Arena, sản phẩm có thể được phát hành ra nhiều thị trường khác nữa, nhưng chưa có giá bán cụ thể.

Đây có thể coi là màn đáp trả của Samsung trước đối thủ đồng hương, khi LG cũng vừa trình làng một smartphone Android phong cách nắp gập cổ điển cuối tháng trước. 

Tuấn Anh




 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm