Nội dung

Hai mẫu Galaxy mega mới của samsung có kích thước lần lượt là 5,8 và 6,3 inch tương ứng với tên gọi. Cả hai đều là sản phẩm tầm trung đồng thời được trang bị một số tính năng cao cấp trên Galaxy S4 như AirView hay Group Play.

Samsung ra bộ đôi phablet với chip exynos lõi kép
Galaxy Mega 6.3 chạy Android 4.2 Jelly Bean. Ảnh: GSM Arena.

Trong đó, Galaxy Mega 6.3 có kích thước là 167,6 x 88 x 8 mm và nặng 199 gram. Máy được trang bị màn hình độ phân giải 720p cùng bộ xử lý Exynos 5250 hai nhân Cortex-A15 tốc độ 1,7 GHz. Sản phẩm sở hữu bộ nhớ RAM 1,5 GB, chạy Android 4.2 Jelly Bean và dùng pin dung lượng 3.200 mAh.

Theo GSM Arena, Galaxy Mega 6.3 có hỗ trợ tính năng MultiWindow cho phép chia đôi màn hình để chạy hai ứng dụng cùng lúc. Tuy nhiên, máy không được đi kèm bút S-Pen.

Xem thêm ảnh thực tế Galaxy Mega 6.3

Camera trước và sau của model này có camera độ phân giải lần lượt là 1,9 và 8 megapixel. Về kết nối, máy được tích hợp 4G LTE, Wi-Fi chuẩn ac, NFC và cổng hồng ngoại. Bộ nhớ trong có dung lượng là 8 GB hoặc 16 GB tuỳ phiên bản. Sản phẩm có hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Samsung ra bộ đôi phablet với chip exynos lõi kép
Galaxy Mega 5.8 có thiết kế gần giống với "đàn anh" Mega 6.3. Ảnh: GSM Arena

Galaxy Mega 5.8 chỉ dùng màn hình độ phân giải qHD cùng chip lõi kép tốc độ 1,4 GHz. Sản phẩm dùng pin dung lượng 2.600 mAh, nặng 182 gram và có kích thước 162,6 x 82,4 x 9 mm. Galaxy Mega 5,8 inch cũng hỗ trợ nhiều kết nối giống "đàn anh" như 4G LTE, Wi-Fi chuẩn ac, NFC và hồng ngoại.

Nhà sản xuất cho biết bộ đôi phablet Galaxy Mega mới sẽ được bán tại Nga và châu Âu vào tháng 5 năm nay. Các thị trường khác sẽ được nhận Galaxy Mega 5.8 và 6.3 muộn hơn.

Giá bán của hai sản phẩm này hiện chưa được công bố.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm