Nội dung

Mẫu máy ảnh ống kính rời không gương lật của Samsung, nx11 được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 12 năm ngoái và dự kiến bán vào tháng 2 vừa rồi. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại máy vẫn chưa được bán ra thị trường hoặc chỉ có một số lượng rất hạn chế sẽ "lên kệ" tại thị trường Mỹ.

Samsung nx11 có thể sẽ chết yểu

samsung NX11 có thể sẽ sớm bị thay thế khi mới ra mắt chưa đầy nửa năm.

Theo các nguồn tin từ Photographybay, NX11 có thể sẽ sớm bị ngừng sản xuất do Samsung có thể đã nhận thấy đây không phải là một bản nâng cấp thực sự do có quá ít chức năng mới để thu hút người dùng chuyển đổi từ các phiên bản cũ.

Thay vì NX11, Samsung được cho là sẽ ra mắt nx20nx200 ngay mùa hè này nhằm trở thành các model thay thế thích hợp cho NX10 và NX100. Theo tin đồn rò rỉ từ các nhà máy sản xuất, bộ đôi phiên bản mới sẽ có cảm biến độ phân giải cao hơn so với 14,6 Megapixel hiện tại.

Samsung nx11 có thể sẽ chết yểu

Thị trường máy ảnh ống kính rời không gương lật vẫn còn rất tiềm năng.

Samsung đã bắt đầu kế hoặch thôn tính thị trường máy ảnh mirrorless (ống kính rời không gương lật) khá tốt với sự ra mắt của NX10. Mẫu máy ra mắt sau đó là nx100 có thân hình nhỏ gọn hơn cùng tính năng mới ifunction là những điểm khá thú vị. Tuy nhiên, cho đến phiên bản NX11 hiện tại, Samsung đang tỏ ra "bí" trong bài toán đưa các tính năng mới vào dòng máy này.

Thị trường máy ảnh số ống kính rời không gương lật đang rất tiềm năng do mới chỉ bắt đầu phát triển trong một năm trở lại đây. Samsung hiện đang phải cạnh tranh với các đối thủ lớn trên phân khúc này như Sony, Panasonic hay cả Olympus.

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm