Nội dung

Tài khoản Twitter Evan Blass, hay còn được biết đến là ông trùm tin đồn công nghệ @evleaks, vừa đưa ra hình ảnh và cấu hình chính thức của hai smartphone cao cấp mà Samsung sắp công bố tại Mỹ vào 13/8 tới, Galaxy Note 5 và S6 edge Plus.

Samsung galaxy note 5 và s6 edge plus lộ ảnh chính thức

So với ảnh phiên bản thử nghiệm hay ảnh dựng mới đây, cả Note 5 và s6 edge plus trong ảnh chính thức không có khác biệt về thiết kế. Mặt trước trông giống với S6 và S6 edge nhưng màn hình lớn hơn nhiều. Note 5 thì kèm thêm cây bút cảm ứng S-Pen như các thế hệ trước.

Một chi tiết thú vị, hình nền của Note 5 và S6 edge Plus trong cả hai bức ảnh đều thể hiện ngày 21/8, không phải là 13/8 - ngày diễn ra sự kiện ra mắt của Samsung. Nhiều khả năng đó chính là ngày 2 sản phẩm được bán ra chính thức trên thế giới. So với mọi năm, thời điểm trình làng và phát hành của chiếc Galaxy Note mới đang hãng Hàn Quốc được đẩy lên sớm hơn nhiều.

Samsung galaxy note 5 và s6 edge plus lộ ảnh chính thức

Ngoài ảnh, ông trùm tin đồn công nghệ nổi tiếng còn tiết lộ cấu hình chính thức của chiếc Galaxy Note 5. Sản phẩm được cho sở hữu màn hình 2K với kích cỡ 5,66 inch như Note 4, dùng vi xử lý Exynos 7420 8 nhân giống bộ đôi S6. Tuy nhiên, RAM được đẩy lên tới 4GB. Bộ nhớ trong 32GB nhưng không còn khe cắm thẻ nhớ mở rộng như các thế hệ trước. Pin cũng không tháo rời được vì thiết kế nguyên khối.

Hai thông số đáng chú ý khác ở Note 5 là camera trước và sau sẽ có độ phân giải lần lượt 5 và 16 megapixel, như các mẫu S6.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm