Nội dung

Mang thiết kế đặc trưng của các dòng điện thoại samsung với kiểu dáng bo tròn nhẹ ở 4 góc, galaxy j3 còn được vát nhẹ khung viền, mang đến sự thoải mái khi sử dụng và cảm giác chắc chắn khi cầm.

Samsung galaxy j3 dành cho người thích selfie

Nằm trong phân khúc phổ thông nhưng chiếc smartphone này vẫn được trang bị màn hình 5 inch Super AMOLED cho độ phân giải HD, hiển thị hình ảnh sống động với màu sắc trông tự nhiên như bên ngoài. Điều này giúp người dùng trẻ có thể sử dụng công nghệ tiên tiến với mức chi phí tiết kiệm.

Không chỉ trang bị camera selfie 5 "chấm" ở mặt trước như những smartphone cao cấp, Galaxy j3 còn tích hợp tính năng palm selfie giúp bạn trẻ giơ máy lên và chạm là chụp ngay, chụp hàng loạt, thu được những hình ảnh sắc nét. Khẩu độ f2.2 của camera trước và tính năng Palm Selfie giúp chụp selfie trên Galaxy J3 có thể thực hiện nhanh chóng mà không bị nhòe hình.

Samsung galaxy j3 dành cho người thích selfie

Camera sau có độ phân giải 8 megapixel cùng khẩu độ f2.2. Độ nhạy cao, bắt sáng nhanh của camera trước và sau cũng sẽ mang đến những hình ảnh đẹp khi thực hiện video call qua các ứng dụng phổ thông hay quay video để làm tư liệu cho bài thuyết trình, chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.

Với sức mạnh xử lý của CPU 4 nhân Cortex-A7 tốc độ 1,2 GHz mỗi nhân, bộ nhớ RAM 1,5 GB và pin 2.600 mAh, Galaxy J3 hỗ trợ tốt việc xem phim ảnh và giải trí chơi game.

Pin dung lượng tương đối lớn cộng với màn hình tiết kiệm điện Super AMOLED cùng hệ điều hành phiên bản mới Android 5.1.1 (Lollipop) giúp Galaxy J3 lâu hết pin. Ngoài ra, chế độ tiết kiệm pin Ultra Power saving mode còn giúp người dùng quản lý năng lượng hiệu quả, đảm bảo nguồn pin sử dụng khi đi dã ngoại hay tham gia những chuyến picnic.

Samsung galaxy j3 dành cho người thích selfie

Tương tự như nhiều smartphone phổ thông khác, Galaxy J3 cũng có bộ nhớ trong 8 GB nhưng có thể thêm đến 128 GB nữa từ thẻ nhớ micro SD. Máy trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng như 2G, 3G, Bluetooth, GPS cùng tính năng Wifi Direct để các bạn trẻ lướt web, vào Facebook mọi lúc mọi nơi.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm