Nội dung

Thông tin mới nhất về mẫu điện thoại cao cấp của samsung cho thấy thiết bị sẽ sử dụng màn hình qhd sử dụng công nghệ amoled có kích thước 5,25 inch và đang đi vào sản xuất hàng loạt.

Trang Sammobile trính dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho hay, màn hình của galaxy s5 sẽ sử dụng cách sắp xếp điểm ảnh kim cương mà hãng từng trang bị trên Galaxy S4 vào đầu năm 2013 và tiếp theo là chiếc Galaxy Note 3. Báo cáo cho thấy, cách sắp xếp điểm ảnh kim cương mới sẽ giúp Galaxy S5 có hình ảnh sắc nét hơn và mật độ điểm ảnh cao.

Samsung bắt đầu sản xuất màn hình qhd cho galaxy s5

Một bản concept Samsung Galaxy S5.

Với độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, Galaxy S5 sẽ có mật độ điểm ảnh lên đến 560 ppi. Thông tin này từng xuất hiện trong danh sách chấm điểm hiệu năng của GFXBench với một thiết bị có mã Samsung SM-G900S có màn hình độ phân giải 2k (1.440 x 2.560 pixel).

Báo cáo cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ phát hành ít nhất hai phiên bản của Galaxy S5. Theo đó, một phiên bản Galaxy S5 sử dụng thiết kế kim loại với màn hình OLED dẻo và một phiên bản sử dụng thiết kế nhựa quen thuộc trên các sản phẩm Galaxy trước đây. Một nguồn tin khác thì cho rằng, Samsung sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế nhựa cho các điện thoại chủ đạo của hãng thay vì khung kim loại như các tin đồn thời gian qua.

Thông số kỹ thuật dự đoán cho Galaxy S5 bao gồm chip xử lý Exynos hỗ trợ 64-bit hoặc chip Snapdragon, RAM 3 GB, máy ảnh 16 megapixel, pin 4.000 mAh và chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz đặc trưng.

Một số thông tin trước đây nhận định, Samsung có thể sử dụng cảm biến võng mạc . Dự kiến chiếc điện thoại Galaxy S5 sẽ là model đầu tiên được trang bị tính năng này.

Theo một số nhà phân tích, Galaxy S5 có thể ra mắt đầu tháng 1/2014 như một nỗ lực nhằm thúc đẩy doanh số dòng Galaxy cao cấp sau khi chiếc Galaxy S4 không thành công như kỳ vọng.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

LG đua cùng Samsung ra smartphone 2K

Mẫu smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của LG có thể sẽ được trang bị màn hình độ phân giải 2K, theo kịp xu hướng mà smartphone Samsung Galaxy S5 được cho là cũng sẽ sở hữu.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm