Nội dung

Chương trình do Bệnh viện da liễu TP HCM chủ trì, mang chủ đề "Những tiến bộ hiện nay trong chuyên ngành da liễu". Hội nghĩ sẽ diễn ra vào ngày 30/9 tại Gem Center, TP HCM. Đây là nơi gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và cập nhật những kiến thức chuyên môn da liễu tiên tiến trên thế giới hiện nay.

 sakura đồng hành cùng 600 bác sĩ đầu ngành da liễu

sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ.

Nằm trong chuỗi hoạt động phát triển thương hiệu Sakura, với vai trò nhà tài trợ vàng của hội nghị khoa học da liễu khu vực phía Nam 2018, dược mỹ phẩm Sakura sẽ giới thiệu đến các chuyên gia, bác sĩ da liễu đầu ngành về những ứng dụng công nghệ phức hợp, xây dựng từ nền tảng y khoa, giúp cải thiện các vấn đề về da như sạm, nám, tàn nhang, lão hóa, mụn...

Tham dự hội nghị lần này, Sakura muốn hiểu rõ cơ địa làn da phụ nữ Việt, qua đó đưa ra những dòng sản phẩm phù hợp với số đông chị em, giúp phái đẹp Việt thêm tự tin, rạng rỡ và tỏa sáng mỗi ngày.

Đội ngũ chuyên gia Sakura sẽ giúp khách hàng tiếp cận với những sản phẩm chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, để chăm sóc và bảo vệ da toàn từ trong ra ngoài.

 sakura đồng hành cùng 600 bác sĩ đầu ngành da liễu

Các sản phẩm của Sakura hướng tới vẻ đẹp lâu dài cho phụ nữ.

Với phương châm đặt tiêu chí chất lượng lên đầu, Sakura luôn tập trung khai thác sức mạnh từ các thành phần chiết xuất tự nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc da y khoa có kết quả cao, thân thiện với người sử dụng. 

Trước đó, năm 2017, Sakura đã tổ chức thành công "Hành trình trị nám xuyên Việt" cùng sự phối hợp của các bác sĩ da liễu đầu ngành, mang đến sự tự tin, làn da sạch nám cho hàng nghìn phụ nữ trên cả nước. Đây cũng là sự kiện mở đầu cho những hoạt động hướng đến cộng đồng của Sakura trong năm nay.

Liên hệ: Dược mỹ phẩm Sakura 

Tầng 16 - 11A, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM

Điện thoại: (+84 28) 54 484 118 - Hotline : 1900 7218

Website:

Email:

(Nguồn: Sakura Beauty Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục