Nội dung
Sài gòn qua ống kính lumia 1020

Nơi ở lý tưởng cho buổi dừng chân ngắn ngủi là những khách sạn ở ngay giữa trung tâm quận 1, "trái tim" của Sài Gòn. Nhiều khách sạn ở khu vực này mang có tuổi đời lên tới hơn một trăm năm, được người Pháp xây dựng từ thời Đông Dương.  

Sài gòn qua ống kính lumia 1020

Được xây dựng từ năm 1890 bởi kiến trúc sư người Pháp theo trường phái Phục hưng, Bảo tàng TP HCM có mặt tiền của tầng lầu mang đường nét Tây phương, trong khi phần mái lại mang dáng dấp Á Đông. Bảo tàng hiện tại là nơi trưng bày nhiều di tích lịch sử có giá trị về thành phố từ thời đồ đá tới nay.

Sài gòn qua ống kính lumia 1020

Dinh Thống Nhất là nơi chứng kiến và diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan trọng, ghi dấu thắng lợi hoàn toàn cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước năm 1975.  

Sài gòn qua ống kính lumia 1020

Tín ngưỡng luôn ăn sâu trong tâm hồn cũng như đạo lý sống của người Sài Gòn. Chùa Bà Thiên Hậu ở khu vực Chợ Lớn là một trong những ngôi chùa lâu đời nhất ở đây, mang trong mình nhiều giá trị về nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc và hiện vật cổ. Đặc biệt, khác với những vùng miền khác, Sài Gòn có nét văn hóa người Hoa rất rõ nét mà Chùa Bà Thiên Hậu chính là một đặc trưng.

Sài gòn qua ống kính lumia 1020

Một nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn có nội thất gần gũi và thân thiện, hấp dẫn thực khách với những thứ đồ ăn thức uống bình dân nhất.

Sài gòn qua ống kính lumia 1020

Một quán cà phê mang đậm kiến trúc Pháp, một góc Sài Gòn với nhiều nét văn hóa phương Tây pha trộn cảm hứng Việt Nam thời Đông Dương độc đáo. Ở đây, người ta có thể gọi từ một tách cà phê sữa đá, một ly latté béo ngậy, tới một bữa trưa hoàn chỉnh với bánh sandwich handmade và món salad tự làm.

Với giá 14.999.000 đồng, Nokia lumia 1020 là điện thoại đầu tiên sở hữu camera lên tới 41 megapixel. Đây được xem như "người bạn đồng hành" thực thụ của những người yêu nhiếp ảnh chuyên nghiệp nhờ ứng dụng  pro camerasmart camera cho phép người dùng điều chỉnh các thông số nhiếp ảnh như một chiếc máy ảnh cơ. Thông tin chi tiết về Nokia Lumia 1020 tham khảo website: http://www.nokia.com/about-nokia hoặc http://www.nokia.com.vn/.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Ảnh mở hộp Oppo Find Way S

Các phụ kiện đi kèm với máy gồm sách hướng dẫn, tai nghe, sạc và cáp kết nối, không có thêm các phụ kiện khác. Find Way S có thiết kế đơn giản nhưng...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm