Nội dung

 Sắc mộc hương dành tặng khách hàng khuyến mãi lớn dịp 2010

Sắc Mộc Hương trị mụn và sẹo rỗ hiệu quả, chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm trị mụn Sắc Mộc Hương do Công ty Thiên Thảo Mộc sản xuất và phân phối là một trong những thương hiệu nổi bật trên thị trường. Sản phẩm dùng để bôi ngoài da được rất nhiều khách yêu thích bởi công dụng trị mụn và sẹo rỗ hiệu quả.

Ngoài Sắc Mộc Hương, công ty còn cung cấp các dòng sản phẩm giúp chăm sóc da như mặt nạ thảo dược và kem dưỡng da. Là đơn vị đã mang đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích từ các loại mỹ phẩm thân thiện, an toàn với làn da, vừa qua Thiên Thảo Mộc cũng lọt vào Top "10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”.

 Sắc mộc hương dành tặng khách hàng khuyến mãi lớn dịp 2010

Kem dưỡng da cho làn da sáng đẹp tự nhiên

Mụn và sẹo rỗ là yếu tố gây mất thẩm mỹ và làm chúng ta cảm thấy khó chịu, mất tự tin khi giao tiếp. Đặc biệt, các loại mụn cứng đầu, khó chữa và các vết sẹo rỗ do mụn để lại là nỗi ám ảnh của không ít người.

Để triệt tiêu hoàn toàn chúng hầu như phải cần đến các loại máy móc thiết bị hiện đại với chi phí điều trị tốn kém. Tuy nhiên, khi Sắc Mộc Hương xuất hiện, những lo lắng và sợ hãi về mụn, sẹo rỗ đã nhanh chóng được đẩy lùi. Các khách hàng từng dùng Sắc Mộc Hương để trị mụn, sẹo rỗ đã tỏ ra khá hài lòng về hiệu quả của sản phẩm. Tất cả các mô sẹo được đẩy lên rõ rệt sau đó mờ dần đến 90%.

 Sắc mộc hương dành tặng khách hàng khuyến mãi lớn dịp 2010

Dùng Mặt nạ thảo dược để đẩy nhanh tiến trình điều trị và làm đẹp cho da

Với công nghệ kép, Sắc Mộc Hương giúp đẩy lùi 100% mụn dưới da lên khỏi bề mặt da mà không cần phải nặn hay tác động mạnh. Chỉ sau 1 đến 2 tháng, người sử dụng sẽ thấy ngay được hiệu quả trị mụn. Sắc Mộc Hương có khả năng trị được tất cả các loại mụn như: mụn mủ, mụn bọc, mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn cám, mụn dị ứng do mỹ phẩm có hóa chất độc hại...

Sắc Mộc Hương được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược trong tự nhiên, không chứa chất tạo mùi, không chất bảo quản. Sản phẩm được bảo quản trong rượu gạo không cồn nguyên chất nên lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, có thể dùng được cho cả phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh con.

 Sắc mộc hương dành tặng khách hàng khuyến mãi lớn dịp 2010

Các thành phần chính của Sắc Mộc Hương

Các thành phần chính của Sắc Mộc Hương gồm có: tinh dầu tràm trà, tinh dầu oải hương, tinh dầu nghệ, nha đam, mật ong rừng, nghệ đen, hoa cúc, cam thảo, tinh dầu jojoba,... Các thảo dược từ thiên nhiên này từ lâu đã được dùng làm thuốc trong đông y, với tác dụng giải độc, làm mát hiệu quả. Khi được chiết xuất thành sản phẩm bôi ngoài da trị mụn, người sử dụng có thể tuyệt đối an tâm về hiệu quả và tính an toàn của sản phẩm.

Không chỉ có tác dụng trị mụn, triệt tiêu những cục mụn cứng đầu, mà còn giúp tái tạo làn da. Các tinh chất như mật ong, nghệ, nha đam luôn có tác dụng kỳ diệu trong việc làm đẹp da, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.

Chị Luna Nguyễn – người đã nỗ lực nghiên cứu để chiết xuất nên Sắc Mộc Hương cho biết, so với các loại mỹ phẩm trị mụn khác trên thị trường, Sắc Mộc Hương do công ty bào chế không chỉ bôi ngoài da tốt, giúp triệt tiêu các loại mụn mà còn an toàn cho da, vô cùng tiết kiệm và dùng được cho mọi đối tượng.

Chị cũng đưa ra lời khuyến cáo với khách hàng, hiện nay Sắc Mộc Hương là thương hiệu có uy tín trên thị trường nên có rất nhiều sản phẩm giả, nhái đã xuất hiện. Để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”, khách hàng chỉ nên lựa chọn Sắc Mộc Hương từ Công Ty Thiên Thảo Mộc.

Khi mụn là vấn đề khiến nhiều người phiền lòng và quan tâm đến các phương pháp điều trị thì việc Sắc Mộc Hương xuất hiện được xem là giải pháp tối ưu và mang lại niềm vui không nhỏ. Vì thế, chỉ hơn 3 năm có mặt trên thị trường, Sắc Mộc Hương được khách hàng nhiệt tình đón nhận và sử dụng. Đại lý của công ty được đặt ở nhiều nơi trên toàn quốc cũng như một số nơi tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Sắc Mộc Hương mang đến giải pháp đơn giản và hiệu quả cho những người đang bị mụn "hành hạ" hay đang bị ám ảnh về sẹo rỗ. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trị nám và tàn nhang, giúp lấy lại vẻ láng mịn cho bề mặt da.

Nhờ được sản xuất theo quy trình khép kín với các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nên 100% sản phẩm tới tay khách hàng là sản phẩm đảm bảo và chất lượng nhất. Để mang đến sự tiện lợi, sắp tới Sắc Mộc Hương sẽ được đóng ở dạng chai xịt.

 Sắc mộc hương dành tặng khách hàng khuyến mãi lớn dịp 2010

Sắc Mộc Hương nhận giải thưởng top "10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á Thái Bình Dương 2016”

Như một cách để cảm ơn cộng đồng đã ủng hộ để công ty có được những thành công như hôm nay, Công ty Thiên Thảo Mộc trích 5% từ doanh thu mỗi ngày để tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện. Tại chùa Huyền Trang, quận 7, cùng với thầy Thích Truyền Tứ, công ty thực hiện chương trình phân phát vở viết cho học sinh nghèo và hỗ trợ chi phí cho các bệnh nhân mổ tim.

Ngoài ra, công ty còn kết hợp với câu lạc bộ tình nguyện phía bắc để tiến hành xây trường học và xây cầu cho bà con vùng cao. Do đó, khi sử dụng một trong những sản phẩm từ Công ty Thiên Thảo Mộc, có nghĩa là bạn đã góp phần một phần nhỏ để giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh.

Công Ty Cổ Phần Thiên Thảo Mộc

Tel : 0902023838

Facebook: facebook.com/profile.php

Sắc mộc hương dành tặng khách hàng khuyến mãi lớn dịp 2010

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm