Nội dung
Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

Trần Lê Quốc Bình, Công ty Kiến trúc Xây dựng QBI Corp, 17A6 tòa nhà Copac, 12 Tôn Đản, quận 4, TP HCM, Việt Nam. Tel: 0843 941 2353. Email: quocbinh@qbi.com.vn.

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

"Tôi yêu sự giản đơn, chân thực của gam màu được lấy cảm hứng từ thiên nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tất cả các vật liệu đều được tái sử dụng -tự chế bởi gia chủ, chẳng hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp quyến rũ khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới", nhà thiết kế Trần Lê Quốc Bình chia sẻ.

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

Nhà thiết kế Yvonne Lim, Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd, Blk 7 Eunos Technolink, đường Kaki Bukit, Singapore 415937. Tel: 6337 7277.

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

"Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến con người mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ và rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn" là cảm nhận của nhà thiết kế Yvonne Lim.

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

Nhà thiết kế Eko Priharseno, Công ty thiết kế Aedi Studio, Jl. Kemang Timur Raya, số 45 B, Jakarta, 12730, Indonesia. Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456. Email: hello@aedishop.com. Website: www.aedishop.com.

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

Theo Eko Priharseno: "Ứng dụng sắc màu này một cách tinh tế trong không gian nội thất là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, một khi bạn đã đam mê chất vàng này giống tôi rồi, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị, những vẻ đẹp quyến rũ khó kiềm lòng mà gam màu đậm sắc thái này mang lại. Đặc biệt khi được ứng dụng trong những không gian có sự hòa quyện đồng điệu với thế giới thiên nhiên thì nét chân thực, giản đơn của sắc thái này lại càng tôn vinh cá tính thẩm mỹ độc đáo của chủ nhân căn phòng".

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

Nhà thiết kế, Eric Leong, Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd, Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia. Tel: +6012 203 2942. Website: www.ericleong.com.my.

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

"Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, phù hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và đam mê công nghệ hiện đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn đầy năng lượng và in đậm dấu ấn cá nhân của bạn", nhà thiết kế cảm nhận.

Ngọc Bích

Sắc màu xu hướng 2013 kỳ 1

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Biệt thự bám sườn đồi

Một dinh thự sang trọng rộng 1.000m2 ở Bỉ được xây dựng theo thiết kế đặc biệt: lấy sườn đồi làm điểm bám để leo tầng 2. Điều này khiến cả công trình như hòa vào thiên nhiên xanh xung quanh.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm