Nội dung
Với việc sử dụng liên tục, smartphone thường rơi vào tình trạng hết pin, còn chủ nhận như bị mất đi “cánh tay phải”. Và những tín đồ smartphone cần một phụ kiện cứu pin

Pin – “gót chân Achillet” của smartphone

Là một thiết bị công nghệ thiết yếu trong cuộc sống của rất nhiều người, smartphone ngày càng được nâng cấp hơn về cấu hình, trau chuốt hơn về thiết kế, cập nhật hơn về công nghệ. Những tính năng thường được người dùng khai thác triệt để. Không chỉ hỗ trợ “chủ nhân” trong công việc, smartphone còn là công cụ đắc lực cho cuộc sống tiện nghi, thoải mái và giải trí đích thực với kho ứng dụng vô tận.

Tuy nhiên, smartphone vẫn không tránh khỏi nhược điểm cố hữu: dung lượng pin giới hạn. Đây được coi là “gót chân Achillet” của dòng điện thoại thông minh. Để khắc phục, người dùng thường tìm mua pin dự phòng, song thiết bị này gây phiền toái khi buộc phải tháo lắp thiết bị và vô hiệu đối với smartphone nguyên khối.

Sạc dự phòng “vá” nhược điểm smartphone

Sạc dự phòng một loại phụ kiện nhỏ gọn, có thể bỏ túi mang theo mọi lúc mọi nơi, cung cấp nguồn điện tức thời cho smartphone. Vì thế, sạc dự phòng đã trở thành trợ thủ không thể thiếu với những người bận rộn, phải thường xuyên công tác, điều kiện làm việc ngoài văn phòng hoặc các tín đồ công nghệ.

Sạc dự phòng lên ngôi cùng thời đại smartphone

Thỏa thích trải nghiệm smartphone với sạc dự phòng tiện lợi

Chị Nguyễn Thị Cẩm Nhung, quản lí siêu thị thegioididong.com Nguyễn Thị Minh Khai cho biết: “Ý thức hơn về việc bảo vệ pin và tránh phiền toái khi điện thoại cạn nguồn, hiện nay, khách hàng thường chủ động mua luôn một sạc dự phòng. Quyết định này vừa giúp khách hàng tận dụng thêm chính sách giảm giá sạc dự phòng khi mua kèm điện thoại, vừa có tác dụng bảo vệ pin, tránh cho máy bị gián đoạn hoạt động hoặc phụ thuộc nguồn điện sạc.”

Chọn mặt gửi vàng

Cách thức hoạt động của sạc dự phòng cũng tương tự như sạc thông thường với 1 pin làm nguồn sạc, dây dẫn là một USB 2 đầu. Vì thế, người dùng smartphone cần lưu ý chọn mua sạc dự phòng tìm đến các cửa hàng có uy tín để được đảm bảo chất lượng hơn, bảo hành tốt hơn cùng nhiều hậu mãi khác.

Nếu người dùng mua phải thiết bị kém chất lượng, khi sạc qua cổng USB, pin nóng rất nhanh, có thể gây chập mạch, các phần tích điện bị nóng chảy, đường cách điện yếu, các linh kiện không được bảo hiểm nên không bền, không an toàn cho người sử dụng.

Như trường hợp đã đưa tin, anh Trần Minh Thành, ngụ tại Cư xá 26, quận Gò Vấp, TPHCM với chiếc iPhone 4 bị cháy bo mạch không thể phục hồi vì dùng pin sạc dự phòng kém chất lượng. Sau khi cắm máy vào sạc dự phòng được khoảng 15 phút, cục sạc đã nóng ran, dây mềm ra, bốc mùi khét. Tuy không gây nổ nhưng điện thoại đã hỏng hoàn toàn, không thể sửa chữa.

Sạc dự phòng lên ngôi cùng thời đại smartphone

Tin Update
  • 10/09/14 16:58 iPhone 6 bản quốc tế sẽ có giá thấp nhất là 13,5 triệu VNĐ
  • 09/09/14 14:57 iPhone 6 ra mắt ngày 9/9 cùng sản phẩm gì?
  • 09/09/14 14:09 "Lược tự sướng" - Phụ kiện kì quặc cho người dùng iPhone
  • 31/08/14 09:46 15 bao đựng laptop và tablet tuyệt đẹp cho tín đồ thời trang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm