Nội dung

Sự kiện có tên Custom Chrome Europe được tổ chức tại thành phố Mainz vào giữa tháng 5, với vị trí đầu tiên trong hạng mục Revtech Performance thuộc về hãng độ Motor Visionen (Đức) với tác phẩm có tên Rumble.

 rumble - vẻ đẹp của quái vật xanh

Thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng, rumble giành chiến thắng tại Custom Chrome Europe bike show 2013.

Rumble được dựng từ nền tảng là bộ khung độ hiệu Penz với góc nghiêng 40 độ ôm gọn động cơ RevTech 110. Phần đầu xe lấy từ một chiếc Suzuki. Bộ vành 23 inch với kiểu nan hoa cỡ lớn cùng lốp hiệu Avon và phanh Suzuki chế lại. Bình xăng do motor visionen tự chế tạo.

Những chi tiết thú vị khác khiến tác phẩm này trở nên đặc biệt như két làm mát nhớt của Ford Mustang 1969, đồng hồ nhiên liệu của môtô đời 1920, đầu ống xả và chỗ để chân bọc da... Xe sơn màu xanh ngọc trang nhã nhưng cũng rất ấn tượng.

>>Ảnh chi tiết Motor Visionen Rumble

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm