Nội dung

 Royal park cung điện hoàng gia tráng lệ giữa lòng kinh bắc

Theo chủ đầu tư của dự án – tập đoàn APEC, với phong cách thiết kế mang hơi hướng vừa cổ điển, vừa hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và quý phái, Royal Park – Bắc Ninh sẽ có vẻ bề ngoài như một cung điện hoàng gia sang trọng. Mặt ngoài và khu vực sảnh mang đậm nét kiến trúc Châu Âu cổ kính hoa lệ, như một nét điểm xuyến làm bừng sáng không gian vùng Kinh Bắc hào hoa.

Royal Park là một tổ hợp căn hộ khách sạn 5 sao gồm 2 tòa nhà – tòa Diamond cao 6 tầng, tòa Ruby cao 18 tầng với tổng diện tích sàn hơn 7,571 m2.

 Royal park cung điện hoàng gia tráng lệ giữa lòng kinh bắc

Với diện tích lưu không rất lớn, Royal Park Kinh Bắc với những không gian ngập tràn ánh sánh tự nhiên, nơi bạn sẽ trải nghiệm không gian “chạm vào tự nhiên” – nơi nuôi dưỡng cảm hứng bất tận cho bạn mỗi phút giây.

Không gian sống trong mỗi căn hộ đều được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, với nắng và gió ngập tràn khắp căn nhà.

 Royal park cung điện hoàng gia tráng lệ giữa lòng kinh bắc

Ông Lưu Thái Đông – đại diện chủ đầu tư cho biết: “Ý tưởng thiết kế theo cảm hứng cung điện hoàng gia của chúng tôi đối với dự án Royal Park nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị vượt trội, công trình là một kiến trúc sang trọng và tiện nghi bậc nhất. Dự án được nghiên cứu kỹ lưỡng và vận dụng các quy tắc phong thủy với đầy đủ các yếu tố vượng khí, hanh thông, hài hòa âm dương.”

 Royal park cung điện hoàng gia tráng lệ giữa lòng kinh bắc

Đặc biệt, nội thất các căn Penthouse tại Tòa Diamond được dát vàng tinh sảo, sang trọng, đem đến vượng khí về tài lộc cho gia chủ, cùng trải nghiệm sống vương giả với những tiện nghi xa xỉ bậc nhất với chất lượng thách thức với thời gian.

Ánh sáng của đèn và nắng rọi trên các vân đá và gỗ quý được chế tác độc đáo trên bề mặt các đồ nội thất sẽ tạo nên một không gian quý phái cho cư dân nơi đây ngay từ những bước chân đầu tiên.

Khách hàng có thể lựa chọn mua căn hộ hoàn thiện sẵn với đầy đủ nội thất hoặc lựa chọn gói căn hộ thô và chủ đầu tư sẽ hoàn thiện theo yêu cầu riêng.

Ông Lưu Thái Đông thông tin thêm, gói căn hộ hoàn thiện là sự kết hợp khéo léo giữa các mảng kiến trúc hiện đại với những đường cong, họa tiết cổ điển tinh tế; không gian nội thất lịch lãm, chất lượng hảo hạng dành cho những người yêu thích nét cổ điển quý phái, yêu thích sự tinh xảo trong các món đồ nội thất được sử dụng bằng những vật liệu thượng hạng: nét cao quý, thanh lịch từ chất liệu gỗ mun Ý, gỗ óc chó thượng hạng; sự xa xỉ, đẳng cấp với nội thất dát vàng, khảm đá quý tự nhiên – chất liệu chỉ thường được sử dụng khảm siêu phi cơ của những tỷ phú, đại gia hàng đầu thế giới; hay thiết kế thời thượng trên nền chất liệu da cá sấu, da đà điểu,…

 Royal park cung điện hoàng gia tráng lệ giữa lòng kinh bắc

Đại diện tập đoàn APEC cũng cho biết, nhà mẫu của dự án sẽ được khai trương và mở cửa đón khách hàng đến tham quan từ đầu tháng 11/2016. Royal Park không chỉ mang lại phong cách sống đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời cho chủ sở hữu các căn hộ. Các căn hộ khách sạn tại Royal Park được Chủ đầu tư cam kết thuê lại với mức lợi nhuận lên tới 12%/năm trong thời gian tối thiểu là 5 năm và tiếp tục sinh lời trong các năm tiếp theo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn đã biết cách “detox” cho phòng ngủ?.

Bạn thường cảm thấy khó ngủ, nhiều lúc mệt mỏi tột độ uể oải hết cả người khi thức dậy vào sáng hôm sau? Nếu thường xuyên gặp tình trạng như thế thì đã đến lúc “detox” cho phòng ngủ, loại bỏ các yếu tố không có lợi cho sức khoẻ để giấc ngủ được ngon hơn và an toàn hơn rồi đấy.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm