Nội dung

Bị phá sản, không còn tiền để trả lương cho hơn 40 công nhân, sợ mình sẽ bị tịch thu tài sản vì không còn đủ khả năng trả tiền thuê nhà, một người đàn ông 39 tuổi ở Lâm Cao, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã quyết định nhảy sông tự tử. Tuy nhiên, ngay khi đang ngồi trên mỏm đá và sẵn sàng gieo mình xuống dòng nước, người đàn ông này đột nhiên nghe thấy tiếng thét của con trai “Bố ơi, xuống đi, đừng nhảy”.

Hình ảnh cậu bé mới 2 tuổi tuyệt vọng xin cha đừng tự tử và người cha với khuôn mặt đầy nước mắt cuối cùng cũng đã từ bỏ ý định vì con trai khiến nhiều người chứng kiến không khỏi rơi lệ.

 Rơi lệ bé trai 2 tuổi tuyệt vọng xin cha đừng tự tử

Hai cha con ôm nhau trong nước mắt sau khi từ bỏ ý định tự tử

Theo tờ Nhân dân hàng ngày đưa tin, người đàn ông này có tên là Rao Ni. Cách đây 10 năm, Rao Ni đến tỉnh Hải Nam của Trung Quốc để làm ăn trong ngành công nghiệp xây dựng. Khi lên đến chức quản đốc và có hơn 40 người di cư làm việc dưới quyền của mình, Rao Ni đã mắc sai lầm. Anh đã bị lừa ký kết một hợp đồng và bây giờ khi dự án bị huỷ bỏ, Rao Ni rơi vào cảnh nợ nần, không có tiền trả lương nhân viên, công ty phá sản, cuộc sống bế tắc.

Tuyệt vọng,  Rao Ni đã quyết định nhảy sông tự tử. Ý định của anh bị một người đồng nghiệp phát hiện ra và hô hoán mọi người đến đàm phán đấu tranh để thuyết phục ông bố trẻ. Vợ và con trai của Rao Ni cũng được cảnh sát đưa đến hiện trường trong nỗ lực cuối cùng để ngăn anh không tự tử. Tuy nhiên, mặc lời khẩn cầu của mọi người, cảnh sát và vợ, Rao Ni vẫn không hề có ý định ngừng lại.

Cuối cùng, chính lời van xin của cậu con trai 2 tuổi “Bố ơi, xuống đi, đừng nhảy”, chính là lý do khiến ông bố này ngừng lại ý định kết thúc cuộc sống.

 Rơi lệ bé trai 2 tuổi tuyệt vọng xin cha đừng tự tử

Một đồng nghiệp đã hô hoán khi thấy Rao Ni ngồi ở mép cầu

 Rơi lệ bé trai 2 tuổi tuyệt vọng xin cha đừng tự tử

Người đàn ông cuối cùng đã từ bỏ ý định tự tử sau khi nghe tiếng gọi của con trai

 Rơi lệ bé trai 2 tuổi tuyệt vọng xin cha đừng tự tử

Các nhân viên cứu hộ đưa ông bố một con quay lại nơi an toàn

Khoảnh khắc hai bố con ôm chầm lấy nhau trong nước mắt khiến nhiều người vô cùng xúc động.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm