Nội dung
Một bức ảnh trên Facebook cho chúng ta nhiều thông tin hơn về chiếc điện thoại đầu tay của BKAV.

Ngoài những thông tin được công bố chính thức và phát biểu có phần nơi "nổ" của anh Nguyễn Tử Quảng thì tấm poster dưới đây chứa nhiều thông tin nhất về chiếc điện thoại này.

Rò rỉ thông tin chi tiết bphone qua tấm poster sự kiện

Ảnh: Facebook.

Hãy cùng thử nhìn qua một chút về những gì bphone sẽ có:

- Kiểu dáng thiết kế phẳng, đẹp và cá tính. Quảng cáo thuần. Thông tin duy nhất đáng chú ý là mặt sau và các cạnh phẳng, thể hiện trong hình nhiều hơn.

- Công nghệ âm thanh: 24 bit - 192 kHz. Trước đây đã có một clip so sánh về chất lượng âm thanh của Bphone nhưng do bkav làm nên không đáng tin lắm. Nhưng nói chung đây là một điểm mà đội ngũ làm BPhone tự tin về sản phẩm của mình.

- Tốc độ truyền dữ liệu sao cao - Transfer Jet, gấp 500 lần NFC. Công nghệ được phát triển bởi Sony, giới thiệu vào đầu năm 2008. Tuy nhiên, những công nghệ truyền dữ liệu này điểm mấu chốt không phải tốc độ mà là khả năng tương thích.

- Sử dụng 1 tay thoải mái. Nếu tay của anh làm sản phẩm BPhone không to quá chuẩn người bình thường thì Bphone sẽ có màn hình dưới 5".

- Thao tác ít hơn 30% các smartphone được coi là tốt nhất hiện nay. Rất mơ hồ, liên quan đến trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên có khả năng làm được đặc biệt nếu tính "các smartphone tốt nhất hiện nay" chạy Android mod by Samsung.

- Fast tracking auto focus: Tính năng đã có trên S6. Không đặc biệt lắm.

- Ubi Focus: chụp ảnh trước lấy nét sau: Nếu có và làm tốt thì đây sẽ làm điểm nhấn của BPhone, đã có phần mềm và điện thoại làm được điều này nhưng khá tồi.

- Màn hình hiển thị trung thực. Không có gì để bàn cả trừ việc nhiều khả năng dùng IPS.

- Smartphone an toàn nhất thế giới: Chắc chắn là cài BKAV Mobile. Nhưng nếu phải cân nhắc đây sẽ là điểm trừ.

- BOS. Có lẽ là một dạng mod Android kiểu Xiaomi. Tuy nhiên, cá nhân tôi không tin lắm về những thứ tưởng như đơn giản như như thiết kế UX/UI rất khó làm tốt. Còn về phần core thì dùng Google gốc chắc nhẹ và tốt nhất.

- Điền khiển bằng ký tự trực tiếp trên giao diện: Một dạng gecture làm sẵn từ các bản ROM cái này thì có nhiều.

- Smartphone siêu kết nối, khởi đầu một trào lưu mới về sự chia sẻ. Cái này thì khó đoán. Có thể là kéo hết nút like/share ra ngoài màn hình, gắn vào các ứng dụng cho like và chia sẻ khắp nơi? Có thể là chia sẽ trên mạng xã hội BBook chẳng hạn?

- Sạc siêu nhanh: Quickcharge của Qualcomm.

 

Tin Update
  • 29/05/15 01:14 Top 10 NSX smartphone Q1/2015: Sự trỗi dậy của Trung Quốc
  • 29/05/15 01:07 Jony Ive trở thành Giám đốc thiết kế của Apple
  • 27/05/15 14:33 Đánh giá của dàn trai đẹp, gái xinh được "vuốt, sờ" Bphone đầu tiên
  • 26/05/15 16:46 Cư dân mạng đua nhau đặt tên mới cho Bphone

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

iOS 9 gần như sẽ không thể jailbreak

Hội thảo Các nhà phát triển Toàn cầu (WWDC) của Apple sẽ diễn ra vào tháng tới, và như mọi năm, gần như chắc chắn Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS thế hệ tiếp theo. Với iOS 9, Apple được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm