Nội dung

Trang Autobild tiếng Đức mới đây đăng tải hình ảnh được cho là của mercedes E-class thế hệ mới, phiên bản 2016. Thông tin này đồng nghĩa với việc hãng xe sang này đã hoàn thành giai đoạn đầu của việc phát triển thế hệ mới cho dòng sedan hạng trung, dự kiến ra mắt cuối 2015.

 rò rỉ hình ảnh mercedes e-class 2016

Hình ảnh được cho là của E-class 2016.

E-class 2016 xây dựng dựa trên nền tảng MRA (Mercedes Rear wheel Architecture) giống với đàn em C-class thế hệ mới. Nhiều khả năng E-class cũng sử dụng khung xe dạng cấu trúc nhôm cho trọng lượng nhẹ hơn phiên bản hiện hành khoảng 100 kg.

Hình ảnh mới cho thấy Mercedes đã thay đổi rõ rệt ngoại thất khi các chi tiết đều được tinh chỉnh thêm thể thao. Đèn pha và đèn hậu đều dẹt hơn, đường nét sắc sảo kiểu lưỡi dao. Hốc hút gió, lưới tản nhiệt và ba-đờ-sốc đều được tạo hình cứng cáp, vuông vức, dần bỏ qua những đường nét bo tròn.

 rò rỉ hình ảnh mercedes e-class 2016

Các chi tiết đều được tạo hình sắc sảo hơn.

E-class 2016 có hệ thống điều hòa CO2 mới có lượng khí thải không độc hại. Động cơ xe chưa được tiết lộ, nhưng phiên bản hiệu suất cao AMG sẽ được cung cấp sức mạnh bởi cỗ máy 4 lít V8 tăng áp kép đã sử dụng cho C63 AMG 2015. Ngoài ra, E-class thế hệ mới còn có 3 phiên bản động cơ hybrid.

mercedes e-class 2016 sẽ là đối thủ của những BMW serie 5 2017 hay Jaguar XF phiên bản mới.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm