Nội dung

Hình ảnh của một số biểu tượng mặt cười (emoji) mới vừa được các nhà lập trình tung lên mạng khi trải nghiệm phiên bản preview thứ 2 của hệ điều hành Android N. Theo đó, đây là các emoji hình người với nhiều màu da khác nhau, đặc biệt có hình ảnh rất thời thượng là một người đang chụp ảnh "tự sướng".

Rò rỉ bộ emoji mới trên android n

Một số emoji mới trên Android N.

Ngoài ra, ở phiên bản Android N Preview 2, các nhà lập trình còn phát hiện công cụ Laucher Shortcuts cho phép người dùng tạo một biểu tượng trên màn hình chính để kích hoạt nhanh một tác vụ nào đó, chẳng hạn gửi tin nhắn tới một số điện thoại định trước. Tính năng này được cho là tương tự công cụ Tasks Edge trên Samsung Galaxy S7 Edge.

Android N sẽ chính thức được Google giới thiệu tại sự kiện Google I/O dành cho các nhà phát triển. Tới hiện tại, chỉ mới có phiên bản xem trước dành cho các nhà phát triển dùng thử trên smartphone Nexus 6, Nexus 5X, Nexus 6P, Nexus 9 và máy tính bảng Pixel C. Tên gọi chính thức vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng chính là Android N như truyền thông quốc tế gọi và đưa tin.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm