Nội dung

Đo hiệu năng của máy bằng các phần mềm thông dụng, revo max8 đạt hơn 27.322 điểm qua Antutu Benchmark và gần 16.795 điểm Quadrant Benchmark. Hiệu năng kết hợp cùng màn hình 5,5 inch full HD giúp máy trình diễn sống động những tựa game hàng đầu hiện nay vốn rất ngốn phần cứng. 

Revo max8 thể hiện khả năng chơi game

Chiến trường khói lửa được Revo MAX8 thể hiện sắc nét, sống động.

Thử nghiệm thực tế với Mordern Combat 4, tựa game bắn súng với nhiều những tình huống dồn dập và ác liệt, tuy bối cảnh game thay đổi liên tục nhưng với RAM 2 GB DDR3, máy vẫn chạy mượt, không bị tình trạng giật hay đơ. Các hiệu ứng súng đạn, bom mìn, quang cảnh chiến trường khói lửa… được Revo MAX8 thể hiện khá rõ nét.

Tiếp đến Thor: The Dark World, trò chơi với các chi tiết đồ họa và hiệu ứng môi trường được đầu tư kỹ lưỡng, Revo MAX8 sử dụng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz với khả năng vận hành cùng lúc cả 8 nhân hoạt động đáp ứng những thao tác nhanh, yêu cầu sự chính xác của người chơi. 

Revo max8 thể hiện khả năng chơi game

GPU 4 nhân đem lại khả năng xử lý mượt mà các hoạt cảnh 3D trong game.

GPU Mali-450MP4 giúp Reovo MAX8 thể hiện sắc nét, trơn tru tựa game có môi trường 3D đẹp, chi tiết và nhịp độ cao. Hình ảnh hiển thị cũng rực rỡ, sống động hơn với màn hình 5,5 inch full HD tích hợp công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon).

Còn với tựa gam nhập vai hấp dẫn Dungeon Huter 4, Revo MAX8 cũng trình diễn không mấy khó khăn. GPU 4 nhân đảm bảo cho các hoạt cảnh 3D trong trò chơi được xử lý mượt mà, uyển chuyển hơn, không có cảm giác cứng nhắc trong chuyển động hay giật lag ở cảnh nhiều hiệu ứng như những model sử dụng GPU thông thường. 

Revo max8 thể hiện khả năng chơi game

Chơi game với HDMI không dây trên Revo MAX8 mang lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Revo MAX8 còn sở hữu những công nghệ tiên tiến như OTG và HDMI không dây. OTG cho phép smartphone liên kết với tay cầm chơi game, chuột, bàn phím…, còn HDMI giúp người dùng trình chiếu màn hình máy lên TV. Người dùng có thể vừa kết nối tay cầm chơi game vừa trình chiếu màn hình lên TV với tốc độ tức thì, gần như không có độ trễ.

Revo MAX8 được  hkphone cho ra mắt vào ngày 15/2 vừa qua với giá 6,95 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng. Khách hàng có thể dùng thử miễn phí máy trong 3 ngày đầu tiên. Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Clip trải nghiệm game trên hkphone revo max8 :

 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm