Nội dung

hkphone revo max được đánh giá không kém cạnh những chiếc máy chơi game cầm tay khi phô diễn khả năng "chinh chiến" qua hàng loạt tựa game 3D "khủng". Cấu hình chính là yếu tố quyết định đến khả năng tương thích và chạy mượt mà các tựa game đồ họa 3D. 

Revo max - smartphone chơi game đỉnh phân khúc 3-5 triệu
hkphone revo max trang bị cấu hình chip lõi kép mạnh mẽ. Máy đem đến trải nghiệm tuyệt vời trên nhiều tựa game "khủng".

Sở hữu chip lõi kép mới nhất 1 GHz nền tảng ARMv7 nên Revo Max chơi tốt hầu hết các tựa game trên thị trường. Trước đây Asphalt 7, Six Guns, WildBlood hay hàng loạt tựa game 3D đỉnh cao khác vốn chỉ được "thửa" riêng cho người dùng smartphone trên 10 triệu đồng thì giờ đây hoàn toàn trong tầm với của chủ nhân Revo Max.

Thử nghiệm game đua xe nổi tiếng nhất trên di dộng Asphalt 7, ngay cả ở những vòng đua nặng về đồ họa như cung đường xuyên giữa London hay vượt qua Quảng trường Đỏ ở Matxcơva, Revo Max vẫn thể hiện bề mặt chi tiết mượt mà. Hiệu ứng ánh sáng động được phô diễn sống động nhờ hiệu năng của chip lõi kép và nhân đồ họa PowerVR SGX 5series.
 
Revo max - smartphone chơi game đỉnh phân khúc 3-5 triệu
Màn hình lớn giúp hiển thị được nhiều đối tượng game hơn.

Đỉnh điểm của mỗi vòng đua là khi chế độ Adrenaline được kích hoạt, toàn bộ màn chơi chuyển sắc xanh và số khung hình trong một giây được đẩy lên ngưỡng cao nhất. Tuy nhiên, thách thức về đồ họa này được Revo Max vượt qua một cách đầy thuyết phục.

Một điểm nhấn khác là màn hình khổng lồ 5,3 inch với độ phân giải qHD. Sự "cơi nới" màn hình giúp Revo Max thêm điểm trong mắt game thủ, đem đến trải nghiệm đã mắt hơn và còn tăng lợi thế xử lý tình huống khi chơi. Trong phân khúc cao cấp, lượng smartphone sở hữu màn hình trên 5 inch hiện vẫn chưa phổ biến. Còn ở phân khúc giá rẻ, Revo Max là đại diện hiếm hoi đi theo xu hướng này.
 
Revo max - smartphone chơi game đỉnh phân khúc 3-5 triệu
Sở hữu màn hình khổng lồ nhưng thiết kế máy vẫn rất vừa vặn, ôm tay.

Kiểu dáng thiết kế cũng là yếu tố được HKPhone đầu tư khá kỹ cho Revo Max. Thân vỏ máy nổi bật bằng những được nét cứng cáp, mạnh mẽ. Thiết kế vát đều mặt sau tạo cảm giác vừa vặn với cỡ tay người dùng châu Á khi phải chơi game trong thời gian dài.

Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0.4 nên Revo Max giúp người dùng có thể tiếp cận những kho game vô tận trên CH Play hay App Store VN. Ngoài ra, diễn đàn người dùng HKPhone với gần 70.000 thành viên cũng là một kênh cập nhật game mới hàng ngày.
 
Revo max - smartphone chơi game đỉnh phân khúc 3-5 triệu
Các tựa game hay, mới nhất đều được cập nhật liên tục trên diễn đàn của HKPhone.

Trong tháng 10 vừa qua, HKPhone và VTC Mobile đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác phát hành bốn game mobile online "hot" nhất trên các dòng máy bán ra tại Việt Nam. Bốn tựa game đều đã được kiểm nghiệm để có thể đánh giá tương thích tối ưu trên các dòng máy của HKPhone. Trong số đó có Hoàng Đế  với nền tảng đồ họa ấn tượng và đòi hỏi rất cao ở cấu hình smartphone.

Revo max - smartphone chơi game đỉnh phân khúc 3-5 triệu
VTC Mobile và HKPhone hợp tác để cùng phát hành game online trên smartphone.

Ưu thế cấu hình lõi kép, màn hình khổng lồ và kho game phong phú, Revo Max đã được nhiều người chơi lựa chọn như là chơi game hàng đầu trong phân khúc 3-5 triệu đồng. Hiện tại, máy được bán với mức giá ưu đãi 4,2 triệu đồng kèm quà tặng lên đến 1,2 triệu đồng.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, người dùng còn yên tậm hơn khi mua Revo Max khi HKPhone mạnh dạn áp dụng cam kết "100% hài lòng" cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu với bất kỳ lý do nào.
 
Thông tin chi tiết về Revo Max tham khảo tại http://www.hkphone.com.vn/.
Hệ thống showroom chính hãng HKPhone xem tại đây.  
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm