Nội dung

Mức giá này được thiết lập ngay sau khi chương trình "Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam" do hkphone kết thúc. Theo đó từ đầu chương trình, hãng đã đưa ra giá khởi điểm cho Revo LEAD8 là 6,85 triệu đồng. Cứ mỗi lượt đặt hàng, giá bán của sản phẩm sẽ giảm 50 đồng. Tổng cộng với 6.413 lượt đặt hàng trước, giá bán cuối cùng của chiếc smartphone đã được xác định và làm tròn thành 6,5 triệu đồng.

Revo lead8 được bán với giá 65 triệu đồng

HKPhone Revo LEAD8 được trang bị vi xử lý 8 nhân có giá 6,5 triệu đồng. Máy mang thiết kế hiện đại và thời trang.

6,5 triệu đồng được xem là mức giá khá tốt cho một một chiếc smartphone chạy vi xử lý 8 nhân vì trong cùng phân khúc giá thì đa số các mẫu máy trên thị trường thường được trang bị chip lõi kép hoặc lõi tứ. 

revo lead8 nổi bật bởi thiết kế tinh giản với độ mỏng chỉ 8,5 mm và khung máy màu bạc viền sọc lạ mắt mang tới sự hiện đại, cá tính và sang trọng cho người sử dụng. Máy được trang bị màn hình kích thước 5 inch Full HD kèm bộ đôi camera 14,1 megapixel và 8 megapixel trang bị cảm biến CMOS BSI cho khả năng thu nhận sáng tốt hơn 60-90% camera thường.

Revo lead8 được bán với giá 65 triệu đồng

Thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và hình ảnh hkphone revo lead8 xem tại đây. 

Về cấu hình, Revo lead8 sở hữu vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,7 GHz, chip MT6592 có khả năng vận hành đồng thời cả 8 nhân cho tốc độ vượt trội hơn những model khác chỉ có thể chạy từng cụm 4 nhân.

Chip MT6592 kết hợp với RAM 2 GB DDR3 và GPU Mali-450MP4 4 nhân đem lại hiệu năng mạnh mẽ cho Revo LEAD8. Máy đủ khả năng xử lý đa nhiệm, đảm bảo tốc độ nhanh nhạy dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Các tựa game 3D nặng hàng đầu hiện nay cũng được Revo LEAD8 trình diễn mượt mà với chất lượng hình ảnh cao.

Sản phẩm cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại khác như như OTG (kết nối smartphone với các thiết bị ngoại vi) hay HDMI không dây. Máy có bộ nhớ trong 16 GB, chạy trên nền hệ điều hành Android 4.2.2, hỗ trợ hàng nghìn game và ứng dụng hấp dẫn. Dung lượng pin 2.300 mAh của Revo LEAD8 có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Chip MT6592 đã được kiểm nghiệm cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn đến 40%.

Revo LEAD8 được bán ra vào ngày 6/3 với mức giá 6,5 triệu đồng cùng chế độ bảo hành 12 tháng từ HKPhone và chính sách cho phép khách hàng dùng thử trong vòng 3 ngày ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm