Nội dung
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
hkphone revo hd4 dùng chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp với mặt ngoài trơn bóng. Máy bán ra với hai màu đen, trắng cùng mức giá ưu đãi 4,9 triệu so với giá gốc 5,3 triệu đồng. Ngoài ra, việc khách hàng được khuyến mãi lên đến 1,9 triệu đồng (gồm bộ quà tặng và một sim MobiFone gói cước 700.000 đồng) giúp Revo HD4 trở thành  smartphone lõi tứ có mức giá rất hấp dẫn trên thị trường. HKPhone còn áp dụng cam kết “100% hài lòng” cho phép khách hàng trả lại máy trong 3 ngày đầu nếu có bất cứ điều gì không hài lòng về sản phẩm.
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
Các góc máy vát cong, trọng lượng tương đối vừa phải tạo cảm giác cầm nắm tốt khi sử dụng. Nút nguồn được chuyển sang cạnh phải để thuận tiện cho người dùng.
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
Mặt trước máy là cụm 3 nút cảm ứng đặc trưng của các sản phẩm chạy hệ điều hành android thế hệ mới từ Google.
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
Màn hình HD 5 inch 1.280 x 720 là một điểm mạnh của sản phẩm so với nhiều máy khác cùng phân khúc. Với mật độ điểm ảnh lên tới 294 ppi, Revo HD4 cho chất lượng hiển thị sắc nét. Kích thước lớn 5 inch cũng giúp người dùng được xem hình ảnh trọn vẹn khi lượng thông tin luôn hiển thị đầy đủ.
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
Cấu hình lõi tứ 1,2 GHz giúp Revo HD4 chạy một cách mượt mà tất cả các game 3D mới nhất hiện nay, khả năng chạy cùng lúc nhiều ứng dụng tốt hơn. Nền tảng lõi tứ cũng giúp máy quản lý điện năng tối ưu hơn trước, tăng thời gian dùng pin.
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
Trong thử nghiệm hiệu năng bằng phần mềm chấm điểm hệ thống Antutu, Revo HD4 đạt gần 13.000 điểm, cao hơn 50-60% so với nền tảng lõi kép giá rẻ trước đây.
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng
Nâng cấp từ công nghệ camera 8 megapixel HDLens vốn khá nổi tiếng từ thế hệ Revo HD2, máy cho chất lượng hình ảnh chụp thiếu sáng hơn với khẩu độ f/2.4, khả năng quay video full HD 1080p. Xem khả năng chụp ảnh sắc nét của hkphone revo HD4 tại đây. 
Revo hd4 - smartphone giá rẻ cấu hình khủng

Máy chạy hệ điều hành Android 4.1.2 và sẽ được nâng cấp nên 4.2 trong vài tuần tới. Khi bán ra, Revo HD4 được cài đặt sẵn các game của VTC Mobile và ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí của Line (Nhật Bản) cùng hàng loạt tiện ích khác như xem TV online, từ điển, xem phim… Chi tiết về sản phẩm tham khảo thêm tại đây.

Clip giới thiệu smartphone hkphone revo hd4 :

 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm