Nội dung

Nhiếp ảnh gia Phạm Việt Khánh (Jimmii Khánh) rất nổi tiếng trong giới qua góc nhìn thẩm mỹ, chuyên nghiệp cùng tính cách hài hước, hòa đồng được nhiều người yêu thích. Cầm trên tay chiếc hkphone revo hd2 màu trắng anh Khánh hào hứng cho biết đây là lần đầu tiên anh thấy một chiếc smartphone giá rẻ được trang bị camera cao cấp có tốc độ chụp và lấy nét nhanh, cân bằng sáng tốt, nhiều chế độ chụp đa dạng.

Revo hd2 hấp dẫn giới nhiếp ảnh
Anh Jimmii Khánh rất thích thú với HKPhone revo HD2.

"Ấn tượng nhất là chế độ chụp liên tiếp 40 hình một lần bấm máy của Revo HD2. Đây là điều mà ngay cả máy ảnh chuyên nghiệp cũng chưa làm được. Kể cả trên khía cạnh nhiếp ảnh gia hay người dùng, tôi đánh giá Revo hd2 có camera hơn hẳn so với các sản phẩm cùng tầm giá", anh Khánh chia sẻ.

Revo hd2 hấp dẫn giới nhiếp ảnh
Chế độ chụp liên tiếp 40 hình một lần bấm máy nhanh chóng thu hút nhiếp ảnh gia này.

Còn nhiếp ảnh gia kiêm phóng viên ảnh Tâm Kem từng cộng tác với nhiều báo mạng nổi tiếng đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang mới. Với số lượng công việc chồng chất, anh chọn sử dụng Revo HD2 như một chiếc điện thoại kiêm máy ảnh gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình một cách dễ dàng thay cho chiếc máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh.

Revo hd2 hấp dẫn giới nhiếp ảnh
Revo HD2 hỗ trợ tốt cho công việc mới của anh Tâm Kem.

Chia sẻ lý do chọn Revo HD2, anh Tâm Kem nhận xét: "Về thẩm mỹ, Revo HD2 sở hữu thiết kế đẹp, thời trang với đường nét bo tròn tinh tế. Điều tôi thích nhất ở Revo HD2 là camera chụp hình khá chuẩn". Hiện tại anh phải thường xuyên chụp hình để lưu lại những chất liệu, màu sắc để có thể so sánh, chọn lựa loại tối ưu. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể mang theo máy ảnh chuyên nghiệp cồng kềnh nên anh chọn chiếc smartphone có thể mang lại những bảng màu chính xác như Revo HD2 để hỗ trợ cho công việc.

Revo hd2 hấp dẫn giới nhiếp ảnh
Revo HD2 sử dụng công nghệ độc quyền HDLens cho hình ảnh sắc nét, chân thực.

Anh Tâm Kem còn đánh giá cao giá thành hợp lý của Revo HD2 cũng như cam kết "100% hài lòng" cho phép khách hàng được đổi hay trả máy trong vòng 3 ngày của HKPhone: "Mức giá dưới 5 triệu đồng cùng nhiều tiện ích cho cả giải trí và công việc là những lý do khiến tôi không ngần ngại chọn mua chiếc điện thoại này", nhiếp ảnh gia Tâm Kem nói.

hkphone revo hd2 gồm hai phiên bản màu đen và trắng, được phân phối chính hãng tại hệ thống 80 showroom trên toàn quốc với giá 4,68 triệu đồng và tặng kèm một miếng dán màn hình, một ốp lưng silicon cao cấp cùng một pin dự phòng. Thông tin chi tiết về sản phẩm Revo HD2 tham khảo tại đây. 

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Galaxy S IV vẫn sẽ dùng vỏ nhựa

Chia sẻ trong một phóng vấn mới đây, phó chủ tịch mảng điện thoại Samsung tiết lộ chiếc smartphone Galaxy thế hệ mới sẽ không thay đổi chất liệu vỏ, vẫn dùng nhựa giống như các model đời trước.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm