Nội dung

Nằm ở trung tâm nhà A1 Triển lãm Giảng Võ, đối diện với Audi, hãng xe Pháp renault nổi bật với tông màu trắng vàng đặc trưng. Đến với triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015, Renault thể hiện quyết tâm chinh phục khách hàng Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung bằng chất lượng châu Âu và giá mềm, yếu tố tâm lý chung của người Việt.

 renault tung xe giá mềm cho khách hàng việt

Gian hàng Renault tại triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015.

Renault mang đến vims 2015 5 mẫu xe, trong đó có 3 mẫu giá mềm hoàn toàn mới gồm Duster, sandero Stepway, Logan. Với giá bán 790 triệu đồng, Renault duster là mẫu SUV cỡ nhỏ với khả năng off-road. Xe trang bị hệ dẫn động 4 bánh, kết hợp động cơ xăng 2 lít với hộp số tự động. Công suất của Duster 143 mã lực và mô-men xoắn cực đại 209 Nm.

Duster có chiều dài 4.315 mm, rộng 1.822 mm và cao 1.695 mm. Dài cơ sở 2.673 mm, trọng lượng không tải 1.394 đến 1.420 kg và dung tích bình xăng 50 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu SUV thương hiệu Pháp trên đường hỗn hợp ở mức 8,9 lít/100, trong khi ở trong độ thị là 11,7 lít và đường cao tốc 7,3 lít/100 km, theo Renault.

Tiếp đến là mẫu hatchback với thiết kế hiện đại, Sandero Stepway có khoảng sáng gầm lớn 195 mm, giá hành lý trên mui đặc trưng của những mẫu xe đa dụng. Hơn nữa, ghế lái thiết kế cao hơn giúp tài xế có tầm nhìn tốt hơn.

 renault tung xe giá mềm cho khách hàng việt

Chiếc hatchback trang bị động cơ 1,6 lít công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm từ vòng tua máy 2.800 vòng/phút. Động cơ này đồng thời cũng đạt chuẩn khí thải Euro 5.

Với mức giá 620 triệu đồng, Sandero Stepway hướng đến khách hàng trẻ thành thị yêu thích việc cầm lái và khám phá những cung đường mới cùng gia đình, bạn bè, đúng như câu slogan "Cùng vui, cùng tận hưởng".

Logan, chiếc sedan thanh lịch có giá chỉ 600 triệu. Một mức giá mềm cho mẫu xe hạng B. logan có không gian nội thất rộng rãi, khoang hành lý dung tích 510 lít. Động cơ giống Sandero Stepway nhưng kết hợp hộp số tự động 5 cấp cho tốc độ tối đa 180 km/h.

Cả 3 mẫu xe mới của Renault tại VIMS 2015 đều trang bị những công nghệ an toàn cơ bản như ABS, ESP, EBD, HSA, cảm biến lùi, neo ghế trẻ em Isofix.

 renault tung xe giá mềm cho khách hàng việt

Renault Sandero Stepway giá 620 triệu đồng.

Cuối cùng là hai mẫu xe đã bán tại Việt Nam gồm latitude và Magane. Latitude, chiếc sedan đắt nhất của Renault. Xe có thiết kế pha trộn phong cách Á và Âu. Latitude trang bị động cơ 2,5 lít V6 công suất 182 mã lực, mô-men xoắn cực đại 232 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với tính năng bán tự động. Latitude có giá từ 1,37 tỷ đồng.

megane phiên bản 2015 có thiết kế thời trang. Mẫu hatchback thay đổi nhẹ ở ngoại hình nằm ở lưới tản nhiệt gắn logo hình kim cương mạ crôm bản to. Ngoài ra, Renault còn trang bị an toàn cho Megane 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử. Xe trang bị động cơ 1,6 lít công suất 120 mã lực, hộp số tự động CVT và có giá 980 triệu đồng.

Vietnam International Motor Show 2015 tổ chức tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), từ ngày 10-13/10.

>>Thêm ảnh dàn xe Renault tại VIMS 2015

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm