Nội dung

Ngày 1/6 vừa qua, thương hiệu balo trẻ em Nohoo ra mắt tại AEON Mall Bình Tân, TP HCM. Tại buổi lễ, ông Vũ Duy Hiếu - Chủ tịch UVG chia sẻ niềm vui trước sự hợp tác thành công với Nohoo Global và hy vọng sự kết hợp lần này mang lại những kết quả tốt đẹp cho cả hai bên. Bà Yang - Giám đốc kinh doanh thương hiệu Nohoo Global đã giới thiệu những giá trị tốt đẹp mà Nohoo muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam và trao chứng nhận phân phối cho UVG, công nhận Nohoo Việt Nam là đối tác quan trọng của Nohoo Global trong thời gian tới.

 ra mắt thương hiệu balo dành cho trẻ em

Diễn viên uyên thảo xuất hiện trẻ trung với váy ngắn, cô thích thú khi đeo trên người balo trẻ em.

Ông Vũ Duy Hiếu cho biết đã sang thăm công ty và xưởng sản xuất của Nohoo, được ông Zhou - chủ của hãng chia sẻ câu chuyện về sự ra đời của Nohoo. Xuất thân từ một gia đình có truyền thống với nghề may, ông Zhou đã chính tay làm một chiếc balo cho đứa con nhỏ của mình bởi ông cảm thấy không yên tâm và không hài lòng khi sử dụng những chiếc balo khác trên thị trường lúc đó. Ông đã rất tâm đắc với sản phẩm này của mình, nó không chỉ là một chiếc balo mà còn chứa đựng cả tình yêu của cha mẹ dành cho con. Từ đó, ông Zhou đã quyết tâm cho ra đời dòng sản phẩm balo chất lượng giống như tình yêu thương của đấng sinh thành dành cho con cái của mình.

 ra mắt thương hiệu balo dành cho trẻ em

nam cường cùng Mai Phương tham gia chương trình với vai trò MC. Cả hai là gương mặt được các nhỏ nơi đây đặc biệt yêu thích qua những bộ phim truyền hình.

Balo Nohoo cam kết chỉ sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn với trẻ em, đã thông qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và nhận được nhiều giấy chứng nhận an toàn cần thiết trên cả thị trường Mỹ, châu Âu và đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật Bản.

Trong suốt thời gian hoạt động, Nohoo đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người sử dụng. Đặc biệt, gia đình nữ diễn viên Lê Bê La, MC Mai Phương, ca sĩ Nam Cường dành những chia sẻ thực tế sau khi cho con, cháu của mình dùng thử sản phẩm ngay tại buổi ra mắt ở Việt Nam trong ngày 1/6 vừa qua.

 ra mắt thương hiệu balo dành cho trẻ em

Lê Bê La tham dự sự kiện cùng ông xã và con trai đầu lòng.

Balo trẻ em của hãng có khả năng chống thấm nước, mẫu mã đa dạng nhẹ và bền, chỉ từ 50g đến 200g tùy mẫu, giúp trẻ có thể vui chơi trong suốt thời gian dài mà không gây khó chịu hay mệt mỏi. Ở mỗi balo dành cho trẻ dưới 8 tuổi còn trang bị tính năng chống trẻ đi lạc bằng một sợi dây tích hợp kèn hơi được may chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao ở đáy balo. Ngoài ra, balo Nohoo còn tạo cảm giác thoáng lưng với các lỗ khí thoát hơi, giúp trẻ không bị nóng và bí trong quá trình vận động

Sản phẩm hiện được phân phối tại các hệ thống gồm Mia.vn, balohanghieu.com, balocentrer.com, Nhà sách Fahasa, Nhà sách Phương Nam, Nhà sách Cá Chép... và showroom tại số 29A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP HCM. 

(Nguồn: Nohoo)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục