Nội dung

Quỳnh thy chi 2 triệu ngày để vóc dáng gợi cảm bốc lửa

Chân dài Quỳnh Thy sở hữu thân hình bốc lửa cùng khuôn mặt Tây cuốn hút

Sở hữu gương mặt khá Tây cùng thân hình bốc lửa, gợi cảm, chân dài Quỳnh Thy cho biết mình may mắn sở hữu làn da đẹp nhờ di truyền. Nữ người mẫu chăm chút cho vóc dáng của mình bằng việc chăm chỉ tập luyện, ăn uống có khoa học và nghỉ ngơi điều độ.

Để có thân hình gợi cảm, bốc lửa, bí quyết của Quỳnh Thy là chăm tập thể hình. Cô đã không ngần ngại chi mạnh tay cho huấn luyện viên riêng để giúp mình có những bài tập chuẩn và hiệu quả hơn.

Chi gần 2 triệu đồng/ ngày cho huấn luyện viên riêng

Về việc tập luyện, người đẹp quê ở Vũng Tàu không ngần ngại chi một số tiền khá lớn để thuê huấn luyện viên riêng, giúp cô tập luyện để có thân hình như ý muốn. Quỳnh Thy tập 4 buổi mỗi tuần và theo những bài tập khắt khe từ huấn luyện viên riêng biệt.

Quỳnh thy chi 2 triệu ngày để vóc dáng gợi cảm bốc lửa

Theo Quỳnh Thy, con số cô phải chi trả cho một ngày tập là khoảng gần 2 triệu đồng cho 3 tiếng đồng hồ tập với huấn luyện viên riêng. Các động tác vận động cơ bụng, eo, hông, đùi luôn được cô ưu tiên trong tất cả những bài tập, để giữ gìn vóc dáng thon thả, gợi cảm.

Chế độ ăn uống của người đẹp không quá kiêng khem như nhiều người vẫn tưởng. Cô ăn nhiều rau và uống nhiều nước. Những thực phẩm có lợi cho sức khỏe bằng cách chế biến không dầu mỡ, chiên xào luôn được cô ưu tiên hàng đầu.

Quỳnh thy chi 2 triệu ngày để vóc dáng gợi cảm bốc lửa

Để giữ dáng, cô không tiếc tiền chi 2 triệu đồng/ ngày cho huấn luyện viên thể hình riêng biệt

Chân dài cũng tiết lộ mình chỉ ăn gà bỏ da, cá và rau để giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra, các loại nước ép trái cây cũng là những thứ giúp người đẹp bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng cho da hiệu quả.

Chăm sóc da với những bí quyết "không tốn một xu"

Là người của công chúng nên việc thường xuyên sử dụng mỹ phẩm là điều không chỉ Quỳnh Thy mà các người đẹp khác cũng không tránh khỏi. Hiểu được điều này, Quỳnh Thy chú trọng kỹ đến việc tẩy trang và dưỡng ẩm cho da, để làn da luôn sạch, mịn màng và mềm mại.

Trừ những khi buộc phải make up, còn lại khi ở nhà cô luôn để gương mặt mộc mạc, tự nhiên. Cho da nghỉ ngơi sau những phút tiếp xúc với mỹ phẩm cũng là cách Quỳnh Thy tránh lão hóa cho da.

Quỳnh thy chi 2 triệu ngày để vóc dáng gợi cảm bốc lửa

Quỳnh Thy chú trọng việc để làn da nghỉ ngơi và bù nước cho da tươi tắn

Dù bận rộn nhưng chân dài sinh năm 1984 vẫn cố gắng cân đối thời gian để nghỉ ngơi điều độ. Theo cô, stress có thể gây tổn hại đến tinh thần, sức khỏe và cả làn da của mình. 

Một trong những bí quyết dưỡng da khác của Quỳnh Thy là đắp mặt nạ từ thiên nhiên. Người đẹp thường sử dụng khoai tây nghiền trộn cùng mật ong. Đây là loại mặt nạ dễ làm và rất hiệu quả. Ngoài ra, đắp lòng trắng trứng gà lên mặt cũng giúp da dẻ cô mịn màng, căng và trẻ hóa. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm