Nội dung
Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Gần tháng nay, một quán cà phê độc đáo xuất hiện trên đường Khổng Tử (quận Thủ Đức, TP HCM) thu hút nhiều khách tham quan. Theo đó, không gian chính của quán là một hồ nước với những chiếc bàn đặt giữa lòng hồ.

"/>

Gần tháng nay, một quán cà phê độc đáo xuất hiện trên đường Khổng Tử (quận Thủ Đức, TP HCM) thu hút nhiều khách tham quan. Theo đó, không gian chính của quán là một hồ nước với những chiếc bàn đặt giữa lòng hồ.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi "Quán có diện tích 600 m2 thì mặt nước chiếm 280 m2. Quanh hồ nước ban đầu tôi xây dựng 18 bể nhỏ như ở hồ bơi nhưng cao hơn mặt nước và đặt bàn ghế trong đó. Về sau thấy mật độ bể nhiều nên đập bỏ bảy cái đi. Độ sâu lòng hồ khoảng 40 cm, thời gian thi công mất hơn tháng", anh Lê Thanh Sang (chủ quán) chia sẻ.

"/>

"Quán có diện tích 600 m2 thì mặt nước chiếm 280 m2. Quanh hồ nước ban đầu tôi xây dựng 18 bể nhỏ như ở hồ bơi nhưng cao hơn mặt nước và đặt bàn ghế trong đó. Về sau thấy mật độ bể nhiều nên đập bỏ bảy cái đi. Độ sâu lòng hồ khoảng 40 cm, thời gian thi công mất hơn tháng", anh Lê Thanh Sang (chủ quán) chia sẻ.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Dưới hồ, chủ quán thả 300 ký cá Koi Nhật Bản. "Giống cá này màu sắc sặc sỡ nhìn bắt mắt lại sang trọng và thân thiện với con người", anh Sang giải thích. Quanh hồ nước, chủ quán đầu tư hệ thống chống thấm, lọc nước, trang trí nhiều tiểu cảnh cây kiểng nhỏ tạo nên một không gian hữu tình.

"/>

Dưới hồ, chủ quán thả 300 ký cá Koi Nhật Bản. "Giống cá này màu sắc sặc sỡ nhìn bắt mắt lại sang trọng và thân thiện với con người", anh Sang giải thích. Quanh hồ nước, chủ quán đầu tư hệ thống chống thấm, lọc nước, trang trí nhiều tiểu cảnh cây kiểng nhỏ tạo nên một không gian hữu tình.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Mỗi bàn chứa được 8 - 12 người, do số lượng bàn có hạn nên nhiều khách phải đặt trước từ nửa tiếng.

"Mình may mắn vừa đến nơi thì có bàn ngay, ngồi giữa hồ nước cảm giác vừa mát mẻ, không gian riêng tư. Lâu lâu ngắm đàn cá bơi mình thấy tinh thần thoải mái hơn", Đặng Thị Thanh Quý (28 tuổi, quận 2) chia sẻ.

"/>

Mỗi bàn chứa được 8 - 12 người, do số lượng bàn có hạn nên nhiều khách phải đặt trước từ nửa tiếng.

"Mình may mắn vừa đến nơi thì có bàn ngay, ngồi giữa hồ nước cảm giác vừa mát mẻ, không gian riêng tư. Lâu lâu ngắm đàn cá bơi mình thấy tinh thần thoải mái hơn", Đặng Thị Thanh Quý (28 tuổi, quận 2) chia sẻ.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Khách có nhu cầu cho cá ăn đều được nhân viên quán phát đồ ăn miễn phí.

"/>

Khách có nhu cầu cho cá ăn đều được nhân viên quán phát đồ ăn miễn phí.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Ngoài không gian hồ nước, quán còn có những khu khác như sân thượng, phòng lạnh, phòng hút thuốc... đều có thể ngắm hồ cá.

"/>

Ngoài không gian hồ nước, quán còn có những khu khác như sân thượng, phòng lạnh, phòng hút thuốc... đều có thể ngắm hồ cá.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Rất nhiều loài hoa, cây xanh, tiểu cảnh đủ màu sắc được trang trí quanh quán cà phê.

"/>

Rất nhiều loài hoa, cây xanh, tiểu cảnh đủ màu sắc được trang trí quanh quán cà phê.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Chi phí đầu tư toàn bộ quán cà phê là 3 tỷ đồng, trong đó riêng không gian hồ cá là 1,2 tỷ đồng. Buổi tối, quán trở nên lung linh hơn với những ánh đèn chiếu sáng đủ sắc màu.

"/>

Chi phí đầu tư toàn bộ quán cà phê là 3 tỷ đồng, trong đó riêng không gian hồ cá là 1,2 tỷ đồng. Buổi tối, quán trở nên lung linh hơn với những ánh đèn chiếu sáng đủ sắc màu.

Quán cà phê cho khách ngồi dưới mặt nước ngắm cá koi Theo chủ quán, từ khi khai trương mỗi ngày đón gần 1.000 lượt khách.

"/>

Theo chủ quán, từ khi khai trương mỗi ngày đón gần 1.000 lượt khách.

Quỳnh Trần

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm