Nội dung

Không chỉ vào sinh nhật hay lễ kỷ niệm, những món quà bất ngờ thường để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng phái đẹp. Trong dịp Tết đến xuân về, khi ai cũng háo hức tân trang nhan sắc thì một món quà trang sức mới mẻ sẽ khiến chị em thấy cảm động và ý nghĩa hơn.

Quà tết ý nghĩa với trang sức ngọc trai

trang sức ngọc trai là quà tặng được phái đẹp yêu thích.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sở hữu những món trang sức làm đẹp riêng. Với hình dáng hoàn mỹ, ánh sắc huyền ảo, ngọc trai được ví như vẻ đẹp không tuổi, là trang sức độc đáo, giúp phụ nữ tỏa sáng vẻ đẹp cuốn hút. Đây cũng là quà tặng mùa xuân ý nghĩa dành cho chị em.

Quà tết ý nghĩa với trang sức ngọc trai

Ngọc trai đen Taihiti- món quà dành tặng người phụ nữ thanh lịch, tinh tế.

Không chỉ là trang sức dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách, ngọc trai còn mang ý nghĩa phong thủy, đem lại bình an, tài lộc năm mới, mang đến sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho phụ nữ.

Quà tết ý nghĩa với trang sức ngọc trai

Ngọc trai trắng South Sea- món quà cho người phụ nữ thêm lộng lẫy.

Trang sức ngọc trai với ý nghĩa vẻ đẹp và bảo trợ bình an là món quà tặng của tình yêu, sự quan tâm. Nhân dịp năm mới, thay cho lời chúc xuân sắc tài lộc, thương hiệu ngọc trai hoàng gia tặng thẻ mua hàng trị giá đến 30 triệu đồng và khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn cho tất cả khách hàng mua trang sức tại hệ thống của công ty. Chương trình áp dụng từ ngày 5/1 đến ngày 6/2.

Để lựa chọn được quà tặng mùa xuân ý nghĩa gửi đến người phụ nữ yêu thương của mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm trang sức tại hệ thống showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc, truy cập website:  www.HoangGiaPearl.com hoặc gọi hotline 0909 66 22 31.

Với những thành tựu trong nghiên cứu, sáng chế ngọc trai cũng như đóng góp cho xã hội, ngày 13/1, tại khách sạn Caravelle TP HCM, Công ty Ngọc trai Hoàng Gia (Hoàng Gia Pearl) đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho tập thể công ty và cá nhân ông Tổng giám đốc Hồ Thanh Tuấn.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục