Nội dung

Nhiều khi tôi tự hỏi câu nói "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" của các mẹ dạy khi xưa liệu có còn đúng...

... Nhưng trong khi xã hội thay đổi, quan niệm thay đổi, tiêu chuẩn cái đẹp qua từng thời ngày càng cao.

Có rất nhiều đàn ông đã nói với tôi rằng họ cũng rất quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ nhưng... phải là của một phụ nữ đẹp. Chẳng hạn bạn có một gương mặt xấu xí, làn da mụn nhọt, răng hô... thì dù vẻ đẹp trong tim bạn lớn đến đâu cũng sẽ không ai muốn để tâm. Vì vậy nhất định phải trở nên thật xinh đẹp nhé các cô gái!

>>>Mời độc giả xem danh sách trúng giải Quà tặng ngày 17/10 tại đây

>>>Mời độc giả xem danh sách trúng giải Quà tặng ngày 18/10 tại đây

(BTC sẽ gửi thông báo chi tiết đến địa chỉ mail mà quý độc giả đã đăng ký với chương trình)

Không quá thiên vị nhưng vì phụ nữ xấu vốn dĩ không có quà.

Bất kể người phụ nữ nào cũng có thể trở nên đẹp hơn nếu biết khôn khéo tận dụng tất cả những công nghệ làm đẹp như công nghệ trang điểm, công nghệ dao kéo, công nghệ silicon. Chỉ cần bạn đẹp lên, tự khắc bạn sẽ được người khác nâng niu trân trọng mỗi ngày.

 Quà tặng từ eva ngày 1910 chưa bao giờ trị tàn nhang lại đơn giản đến thế

Chỉ cần bạn đẹp lên, tự khắc bạn sẽ được người khác nâng niu trân trọng mỗi ngày.

Nếu bạn đang băn khoăn có nên can thiệp một chút dao kéo để nâng cái mũi tẹt cho cao hơn, bơm độn một chút để có khuôn ngực gợi cảm thì hãy tự tin vào lựa chọn của bản thân. Phụ nữ đẹp nhất là khi mạnh mẽ thể hiện bản thân mình.

Còn bạn thì sao, thông điệp của bạn muốn gửi tới nửa kia của mình là gì? Hãy để sự quyến rũ của bạn khiến chàng trai đó nghĩ về bạn cả đêm lẫn ngày nhé!

window.addEventListener?addEventListener("message",set_height_content_su_kien,!1):attachEvent("onmessage",set_height_content_su_kien);

Đông Á Beauty

Đông Á Beauty đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong các lĩnh vực thẩm mỹ hiện đại. Với chuỗi hệ thống được đầu tư tỷ đô, dàn máy móc trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ, chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm cả ở trong và ngoài nước, đây hứa hẹn sẽ là nơi mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

 Quà tặng từ eva ngày 1910 chưa bao giờ trị tàn nhang lại đơn giản đến thế

Xem thêm thông tin tại dongabeauty.vn

Quà tặng từ eva ngày 1910 chưa bao giờ trị tàn nhang lại đơn giản đến thế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Collagen: Dùng nhiều sao vẫn kém hiệu quả?.

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần sử dụng các sản phẩm Collagen mỗi ngày là đã bổ sung đủ lượng Collagen cho cơ thể để da bớt nhăn và thêm săn chắc. Thực tế, nếu chỉ dùng Collagen mà thiếu đi Proline – một axit amin đặc biệt có trong cấu trúc của Collagen thì việc bổ sung sẽ kém hiệu quả.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Bí quyết ‘vàng’ xóa tan thâm mụn với Medi White.

Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì. Mụn đi qua không chỉ để lại những nốt sưng đỏ xấu xí mà còn kéo theo sẹo thâm, sẹo rỗ. Nếu tìm được cách trị mụn tận gốc đã khó thì tìm cách để lấy lại làn da trắng hồng như trước còn khó hơn.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm