Nội dung

Ngày 8/3 được xem như một dịp đặc biệt để các đấng lang quân thể hiện sự ga lăng, tình cảm của mình với một nửa còn lại. Lúc này, do đã bước vào cuộc sống hôn nhân nên thay vì lựa chọn những món quà có giá trị tinh thần, nhiều quý ông đã lựa chọn mua thẻ làm đẹp – một món quà đầy tính thực tiễn để tặng vợ.

“Là phụ nữ ai cũng thích đẹp và được khen đẹp. Thế nên năm nay thay vì mua quà thì tôi tặng vợ một thẻ giảm béo tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Cô ấy đi về xong thích lắm, khoe tôi đã giảm được ngay 3cm. Nhìn vợ xúng xính diện những bộ váy mà trước đây cô ấy không dám mặc vì béo bụng tôi cảm thấy chính mình cũng hạnh phúc lây.” – anh Phạm Hiếu (45 tuổi, Phạm Văn Đồng) chia sẻ.

Quà tặng nào là lý tưởng dành cho các bà vợ vào ngày 0803

Béo luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp (Ảnh giảm béo bằng Liposonix tại TMQT Bally

Anh Đoàn Thắng (46 tuổi, Ngã tư sở) lại mua cho vợ mình một thẻ đi xóa nhăn để làm quà tặng 8/3. Anh chia sẻ: “Mọi người luôn khen tôi trẻ hơn vợ. Nhưng thực sự tôi không nỡ nhìn vẻ mặt khó xử của cô ấy. Cô ấy đã từng là hoa khôi của trường đại học vì hi sinh cho chồng con nên mới như thế. Tôi đã mua một thẻ xóa nhăn công nghệ Thermage tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – một địa chỉ mà tôi được một người bạn đã từng đến làm đẹp thành công giới thiệu để tặng vợ coi như một lời tri ân. Và kết quả là tôi vừa có được vợ đẹp, trẻ vừa được vợ yêu hơn.”

Quà tặng nào là lý tưởng dành cho các bà vợ vào ngày 0803

Là phụ nữ ai cũng muốn trẻ hơn tuổi thật (Ảnh khách hàng trước & sau trẻ hóa da tại TMQT Bally)

Chương trình đặc biệt nhân dịp 8/3 tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đang thu hút sự quan tâm của không chỉ các chị em mà cả nam giới. Chị Ngọc (nhân viên Lễ tân tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã) cho biết: “Nhiều khách hàng là nam giới có gọi điện đến cho chúng tôi hỏi tư vấn về các gói làm đẹp để tặng vợ nhân dịp 8/3. Thậm chí nhiều ông chồng còn chu đáo đưa vợ đến Bally để làm đẹp nữa. Trong dịp này, tại Bally đang có chương trình ưu đãi cho hầu hết các dịch vụ làm đẹp nên các khách hàng đều hài lòng vì tiết kiệm được khá nhiều chi phí.”

Quà tặng nào là lý tưởng dành cho các bà vợ vào ngày 0803

TMQT Bally – địa chỉ làm đẹp được khách hàng đánh giá cao tại Hà thành

Vợ của bạn đang lo lắng vì vòng eo, cơ thể nhiều mỡ thừa hay làn da nhiều nếp nhăn, chảy xệ, gương mặt thiếu thon gọn? Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới hãy tặng cô ấy món quà mà người phụ nữ nào cũng đều sẽ thích – một thẻ chăm sóc sắc đẹp. Và đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi đặc biệt trong dịp 8/3 này tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ được khách hàng đánh giá là trung tâm làm đẹp công nghệ cao uy tín tại Hà thành.

Quà tặng nào là lý tưởng dành cho các bà vợ vào ngày 0803

Một chương trình làm đẹp đang thu hút sự quan tâm của nhiều chị em Hà thành

Chương trình ưu đãi làm đẹp SIÊU HẤP DẪN tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally nhân dịp 8/3:

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi làm đẹp nhân dịp 8/3 tại đây.

Đăng ký & liên hệ:

Thẩm Mỹ Quốc Tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

(Theo Khám phá).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Đừng bao giờ đi nâng mũi nếu chưa biết 4 lời khuyên sau

Giữa “mê cung” hàng ngàn địa chỉ nâng mũi được quảng cáo rầm rộ trên internet hay những lời rỉ tai nhau từ bạn bè, đâu mới là địa chỉ nâng mũi đáng tin cậy để chị em “chọn mặt gửi vàng”? Hãy cùng tham khảo 4 lời khuyên của bác sĩ chuyên nâng mũi AZ Nose nhé!

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm