Nội dung
Đối với người mắc chứng mất ngủ mãn tính, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, thính ngủ, mê sảng, phải làm bạn với thuốc ngủ thì 10 nghìn đồng mỗi ngày đổi lấy một giấc ngủ ngon khẳng định là không hề đắt.

Đêm nào mắt cũng mở thao láo đếm cừu, nếu cứ như vậy thì sớm muộn gì sức khỏe của bạn cũng kiệt quệ với gương mặt hốc hác và đôi mắt thâm quầng như thế này đây.

Quá rẻ 10000 đồng mỗi ngày đổi lấy 1 giấc ngủ ngon

Phương pháp trị mất ngủ này hoàn toàn tự nhiên, tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bạn. Hãy cùng lật mở thực đơn 10 nghìn đồng xem trong đó có gì nhé:

- 170ml sữa hữu cơ (có thể thay thế bằng sữa hạnh nhân nếu bạn ăn chay)

- 1 giọt tinh dầu vani

- 1 thìa cà phê (5g) mật ong

Quá rẻ 10000 đồng mỗi ngày đổi lấy 1 giấc ngủ ngon

3 thành phần làm nên hỗn hợp cho bạn giấc ngủ ngon.

Sau khi chuẩn bị xong nguyên liệu, chúng ta nhanh chóng tiến hành khâu “chế biến” như sau:

- Hâm nóng sữa trong một chiếc nồi nhỏ khoảng vài phút, lưu ý chớ có đun sôi.

- Khi sữa đã âm ấm rồi thì đổ vào ly thủy tinh có sẵn thìa inox đề phòng nứt, vỡ. Sau đó thêm vào mật ong và tinh dầu vani, dùng thìa khuấy đều.

Quá rẻ 10000 đồng mỗi ngày đổi lấy 1 giấc ngủ ngon

Bạn cho mật ong vào sữa. (Ảnh minh họa)

Các thành phần trong hỗn hợp trên đều có tác dụng như một chất “dẫn ngủ” và cho phép cơ thể bạn được nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Trong đó, sữa chứa một loại axit amino có tên tryptophan kích thích cơ thể sản sinh ra các hoóc-môn serotonin và melatonin giúp điều tiết giấc ngủ hiệu quả.

Còn bản thân tinh dầu vani đã từng được một nghiên cứu năm 1991 của Pháp chứng minh là hương liệu có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc thư giãn trí óc, giải tỏa tinh thần.

Quá rẻ 10000 đồng mỗi ngày đổi lấy 1 giấc ngủ ngon

Tinh dầu vani giúp bạn thư giãn đầu óc.

Riêng mật ong vốn được xem là một vị thuốc quý trị mất ngủ hữu hiệu trong Đông y từ bao đời nay. Thêm mật ong vào hỗn hợp sữa, tinh dầu vani sẽ tạo nên một phản ứng hóa học thúc đẩy não bộ giải phóng nhiều melatonin, mang cơn buồn ngủ đến với bạn nhanh hơn.

Quá rẻ 10000 đồng mỗi ngày đổi lấy 1 giấc ngủ ngon

Ly sữa mật ong vani này sẽ giúp bạn ngủ ngon đến sáng.

Giờ thì từ từ uống hết ly sữa “thần kỳ” trước khi đi ngủ nào! Dự là đêm nay, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và mơ những giấc mộng tuyệt vời cho mà xem!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm