Nội dung

Q-Smart S18 ấn tượng với thiết kế có độ mỏng tương đối và trọng lượng nhẹ. Các góc máy bo tròn vừa phải, cạnh trên và dưới của máy có thiết kế đường vòng cung mềm mại. Nắp lưng  được cách điệu dạng vân ô vuông ca rô được vát cong ở phía cuối đuôi máy cho cảm giác cầm chắc chắn đồng thời chống bám vân tay hiệu quả.

Q-smart s18 sử dụng android 40 ice cream sandwich
 

Màn hình Q-Smart S18 có kích thước 4 inch cảm ứng điện dung đa điểm với 16 triệu màu và độ phân giải 480 x 800 pixel (ngang với HTC Desire V và Samsung Galaxy S Advance) mang lại khả năng hiển thị sắc nét cho mọi trải nghiệm dù là giải trí với game, đọc tin tức, xem hình ảnh hay video.

Q-smart s18 sử dụng android 40 ice cream sandwich
Box Recent Apps giúp chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang chạy với tính năng preview.

Q-Smart S18 chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất của Google với những tính năng ưu việt được cập nhật. Bộ giao diện được thiết kế đẹp mắt, hỗ trợ chụp ảnh màn hình trực tiếp thông qua tổ hợp phím bấm nút nguồn và nút giảm âm lượng, xem và chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang chạy với tính năng preview. Đặc biệt, Google đã bổ sung tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh. Về kho ứng dụng thì người dùng không phải lo lắng khi mà Google Play Store đã rất đa dạng về mặt nội dung và con số ứng dụng vẫn tiếp tục gia tăng hàng giờ.

Q-smart s18 sử dụng android 40 ice cream sandwich
“Cày” game 3D Blood & Glory

Cấu hình của Q-Smart S18 đã được nâng cấp rất nhiều với CPU Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A xung nhịp 1 GHz, GPU Adreno 200, bộ nhớ trong lên đến 4GB và RAM 512 MB. Cấu hình mạnh mẽ này cho phép máy “tải” được nhiều game mạnh như Blood and Glory hay Plants vs. Zombies trong lúc vẫn nhận message từ skype và push mail liên tục.

Q-smart s18 sử dụng android 40 ice cream sandwich
Truy cập facebook để gắn kết cùng bạn bè.

Q-Smart S18 hỗ trợ 2 sim 2 sóng online với khả năng hỗ trợ 3G ở sim 1. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn cao nhất “N” và 3G tốc độ tối đa 7,2 Mb/giây (bằng tốc độ 3G cao nhất các nhà mạng Viettel, Mobiphone và Vinaphone cung cấp) giúp truy cập Internet tốc độ cao mọi lúc mọi nơi.

Q-smart s18 sử dụng android 40 ice cream sandwich
 

Model này còn được tích hợp camera 5 megapixel với tính năng lấy nét tự động hỗ trợ quay phim chụp hình sắc nét với sự hỗ trợ của nhiều tùy chọn đi kèm. Các bạn trẻ sẽ ưa thích chụp hình trong những chuyến đi chơi và chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội sẽ hài lòng với chất lượng sắc nét của hình ảnh với chiếc camera này. Máy cũng được hỗ trợ camera phụ VGA ở phía trước giúp bạn chat và thực hiện cuộc gọi video bằng Skype hoặc một số ứng dụng khác trên kho Google Play Store.

Ngoài ra, Q-Smart S18 còn hỗ trợ định vị toàn cầu GPS, kết nối Bluetooth, GPRS, EDGE và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB.

Q-Smart S18 có hai màu sắc đen và trắng, giá bán lẻ: 3.250.000 đồng, tặng kèm thẻ nhớ 8 GB và miếng dán màn hình. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường trong tuần cuối tháng 9.

Thông số kỹ thuật Q-Smart S18

Màn hình

4.0" WVGA 480x800 pixel

16 triệu màu

CPU

Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A 1 GHz
GPU Adreno 200

ROM + RAM

4 GB + 512 MB

Hệ điều hành

Android 4.0 ICS

Đa SIM

2 sim 2 sóng

Kết nối mạng

WiFi  802.11b/g/n

3G  7.2Mbps

GPRS/EDGE

Camera

5 MP Autofocus

GPS

GPS/A-GPS

Front camera

VGA

Bộ nhớ mở rộng

32 GB

Pin nguồn

1500 mAh


(Nguồn: Q-Smart)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm