Nội dung
Sau hơn 4 năm tham gia thị trường di động với khoảng 100 dòng sản phẩm khác nhau với thương hiệu q-mobile , Công ty TNHH Viễn Thông An Bình vừa ra mắt thương hiệu mới mang tên q-smart bao gồm những sản phẩm điện thoại smartphone Android theo xu hướng phát triển của thị trường. q-smart s15 là sản phẩm nổi bật của dòng Q-Smart này.
 
Q-smart s15 - thế giới android mạnh mẽ
 
Q-Smart S15 được thiết kế to bản, chắc chắn, mạnh mẽ đầy nam tính với khung máy vuông vức. Xung quanh thân máy được cách điệu với một lớp viền hợp kim không gỉ trông rất chắc chắn. Q-Smart S15 sử dụng màn hình cảm ứng với bàn phím ảo. Nắp lưng của máy được thiết kế 4 cạnh vát tròn tạo cảm giác cầm chắc tay dù kích thước máy tương đối lớn.
 
S15 chạy hệ điều hành Android 2.3.6 Gingerbread tương tự như HTC Explorer hay Samsung Galaxy Y Duos. Kho ứng dụng trực tuyến Google Play Store với hàng trăm ngàn ứng dụng tiện ích và game giải trí giúp người dùng thoải mái tự chủ động lựa chọn, tải cài đặt thêm theo ý thích và quản lý chúng một cách thuận tiện.
 
Q-smart s15 - thế giới android mạnh mẽ
 
Lợi thế của Q-Smart S15 là khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng online cùng lúc. Hiện tại điện thoại phổ thông hỗ trợ 2 sim đã khá phổ biến, nhưng đối với smartphone thì đây vẫn là điểm hạn chế. Còn một số ít smartphone có hỗ trợ 2 sim thì chỉ có một sim online và sim kia phải ở chế độ chờ (standby) trong cùng thời điểm.
 
Q-Smart S15 sử dụng màn hình rộng 4 inch 320 x 480 pixel cảm ứng điện dung đa điểm, mang đến không gian tương tác rộng lớn cho người dùng. Màn hình to nên các tác vụ cần không gian để trình diễn như check, soạn mail, xem phim, xem tin tức, chơi game… sẽ trở nên đơn giản hơn.
 
Q-smart s15 - thế giới android mạnh mẽ
 
Tốc độ xử lý của Q-Smart S15 khá tốt với CPU xung nhịp lên tới 1 GHz giúp "cày" game và thực hiện được nhiều thao tác cùng lúc với tốc độ nhanh, ổn định.  Máy có bộ nhớ ROM 512 MB, RAM 256 MB, khả năng hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 32 GB cung cấp không gian lưu trữ nhạc, phim, hình ảnh và dữ liệu thoải mái.
 
Điện thoại hỗ trợ kết nối Wi-Fi tốc độ nhanh giúp lướt nét, làm việc qua mail, chat, kết nối mạng xã hội tiện lợi. Ngoài ra, phiên bản 3G còn hỗ trợ thêm kết nối 3G giúp việc truy cập Internet và video calling có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi. Cả hai phiên bản đều hỗ trợ kết nối GPRS và EDGE.
 
Q-smart s15 - thế giới android mạnh mẽ
 
Kết hợp với ứng dụng tìm đường "Maps" trên Android thì đây là điểm giúp Q-Smart S15 trở thành "người bạn đường" tin cậy mọi lúc mọi nơi. Dù người dùng ở nơi đâu, chỉ cần mở "Maps" lên là sẽ biết chính xác vị trí của mình, dễ dàng tìm đường đến bất cứ nơi nào.
 
Q-Smart S15 được tích hợp Camera 2.0MP với tính năng chụp ảnh rộng Autorama. Chỉ cần chọn khoảng không gian muốn chụp, lia máy từ từ qua hết các khung hình, máy sẽ tự động chụp và ráp nối các khung hình lại với nhau thành bức hình toàn cảnh như mong muốn.
 
Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ camera trước VGA để thực hiện video call 3G (đối với bản Wi-Fi - 3G) hoặc sử dụng video call với Skype thông qua kết nối Wi-Fi.
 
Sản phẩm có hai màu trắng và đen gồm hai hiên bản Wi-Fi - 2G và Wi-Fi - 3G. Giá bán lẻ (tặng kèm thẻ nhớ 8 GB) Q-Smart S15 - 2G là 2,39 triệu đồng, Q-Smart S15 - 3G là 2,79 triệu đồng.
 
(Nguồn: Q-Mobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm