Nội dung

Hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread trên Q-Smart s12 đem đến cho những người mới tiếp cận "thế giới smartphone" nhiều một trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Android cho phép người dùng cài đặt thêm nhiều game và ứng dụng từ kho ứng dụng trực tuyến Google Play Store với hàng trăm nghìn ứng dụng thuộc mọi lĩnh vực. Hệ điều hành này còn giúp người dùng quản lý dữ liệu cá nhân như danh bạ, tin nhắn... an toàn thông qua tính năng đồng bộ hóa tài khoản Gmail của Google.

Q-smart s12 - smartphone phổ thông nổi bật

So với các smartphone phổ thông cùng phân khúc dưới 3 triệu thì sức mạnh xử lý của q-smart S12  "đáng gờm" với CPU Qualcomm Snapdragon S1 MSM7225AB cho hiệu năng xử lý tốt. Tốc độ xung nhịp lên đến 1 GHz đem lại khả năng chơi game mượt mà và giúp thao tác nhanh nhạy hơn. Khả năng hiển thị còn được hỗ trợ với GPU Adreno 200 hỗ trợ đồ họa đem lại trải nghiệm game thú vị. 

Q-smart s12 - smartphone phổ thông nổi bật
Giải trí với game "hot" Racing Thunder 2.

Khả năng hỗ trợ đầy đủ các kết nối Internet tốc độ cao với Wi-Fi chuẩn "n" cao nhất và 3G (tốc độ tối đa 7.2 Mbps) giúp người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi để cập nhật tin tức, check mail và thỏa sức chat, chia sẻ hình ảnh hay cập nhật thông tin trên các trang mạng xã hội Facebook, Twitter. Đây là điểm nổi bật của sản phẩm khi đã chính thức đưa giá smartphone có màn hình rộng 3,5 inch với kết nối 3G xuống dưới 2 triệu đồng. 

Q-smart s12 - smartphone phổ thông nổi bật
Tốc độ xem YouTube nhanh và ổn định.

q-smart s12 sử dụng màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rộng 3,5 inch HVGA 320 x 480 pixel hiển thị khá tốt. Đây là kích thước màn hình tốt cho những trải nghiệm ở phân khúc dưới 2 triệu đồng. 

Q-smart s12 - smartphone phổ thông nổi bật
Màn hình lớn mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng.

Q-Smart S12 có mức giá 1,99 triệu đồng (tặng kèm thẻ nhớ 4GB) mang đến cơ hội tốt cho những người muốn sở hữu smartphone để tận dụng những trải nghiệm thông minh trên điện thoại di động, dần hòa mình vào xu hướng "smartphone hóa" đang ngày càng bùng nổ. 

Thông số kỹ thuật Q-Smart S12:

Hệ điều hành  Android 2.3 Gingerbread 
Màn hình  3,5 inch HVGA 320 x 480 pixel, cảm ứng điện dung đa điểm 
CPU   Qualcomm Snapdragon S1 MSM7225AB xung nhịp 1 GHz ARMv7, GPU Adreno 200
ROM + RAM  512 MB + 256 MB
Đa sim  2 sim 2 sóng (hỗ trợ 3G trên sim 1) 
Kết nối mạng  Wi-Fi 802.11b/g/n, 3G  tốc độ 7.2 Mbps, GPRS/EDGE
Camera 2 megapixel
Định vị   GPS
Bộ nhớ mở rộng  32 GB
Pin nguồn  1.300 mAh 

(Nguồn: Q-Smart)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm