Nội dung
Thiết kế nhỏ gọn, các góc của Q-Smart S1 được vát tròn khá sâu tạo nên cảm giác thân máy phình ra ở giữa chứ không vuông vức. Nắp lưng máy được thiết kế vân nổi gợn sóng để tăng ma sát và chống bám vân tay. Xung quanh viền máy ốp một lớp hợp kim sáng tạo vẻ chắc chắn. Thiết kế này của q-smart s1 phù hợp cho cả phái nam và nữ.
 
Q-smart s1 - smartphone nhỏ gọn củaq-mobile

Do thiết kế nhỏ gọn nên máy chỉ dùng màn hình 3,2 inch cảm ứng điện dung với độ phân giải 240 x 320 pixel. Đây là mức phân giải cơ bản nhất dành cho máy Android. Màn hình này không thể tạo sự thoải mái hoàn toàn khi trải nghiệm game nhưng yên tâm với hình ảnh hiển thị sáng rõ.

Q-smart s1 - smartphone nhỏ gọn củaq-mobile

Q-Smart S1 chạy phiên bản Android 2.3.6 Gingerbread. Hệ điều hành này cung cấp tính năng quản lý và đồng bộ dữ liệu tài khoản người dùng rất tiện ích thông qua tài khoản Gmail. Kho ứng dụng Google Play Store với hàng trăm nghìn ứng dụng và game cũng là điểm nhấn quan trọng của hệ điều hành Android này.

Q-smart s1 - smartphone nhỏ gọn củaq-mobile

Cấu hình của Q-Smart S1vừa đủ để chạy Android 2.3.6 Gingerbread. Tuy máy chỉ có ROM 512 MB, RAM 256MB nhưng vi xử lý có xung nhịp lên đến 1 GHz. Tốc độ này đủ sức đáp ứng nhu cầu xử lý và chơi game cơ bản. 

Q-Smart S1 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, GPRS hay EDGE giúp người dùng truy cập Internet. Nhưng khá tiếc khi Q-Smart S1 chưa hỗ trợ kết nối 3G như q-smart s15 bản 3G. Nếu có thêm tính năng này, Q-Smart S1 sẽ thêm "điểm cộng" cho những người phải thường xuyên di chuyển có nhu cầu kết nối tại những nơi không có sóng Wi-Fi.
 
Q-smart s1 - smartphone nhỏ gọn củaq-mobile

Nằm trong phân khúc smartphone cơ bản nên Q-Smart S1 chỉ hỗ trợ camera 2 "chấm" cho chất lượng hình ảnh vừa phải. Bù lại Q-Smart S1có mức giá khá "dễ chịu", phù hợp với những ai đang muốn thay thế chiếc điện thoại phổ thông sang smartphone.

Theo thông tin công bố trên website của q-mobile thì Q-Smart S1 có giá 1,59 triệu đồng tặng kèm thẻ nhớ 4 GB. 
 
(Nguồn: Q-mobile)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm