Nội dung

mach có thiết kế vuông vức đầy vẻ nam tính nhưng vẫn được đảm bảo độ mỏng nhẹ để người dùng thoải mái thao tác khi chơi game trong thời gian dài. Độ mỏng của Mach chỉ 9,1 mm và nặng 140 g.

Q-smart mach - smartphone chiến cho game thủ
q-smart Miracle Mach có hai màu trắng và đen. Giá bán lẻ đề xuất  4,19 triệu đồng. Chi tiết tham khảo tại http://qmobile.vn/san-pham/1105-mach.html.

Thân máy được "trang điểm" bằng viền kim loại sáng bóng khá thẩm mỹ và sang trọng. Viền hai bên màn hình có độ mỏng khá tốt để đảm bảo máy vẫn gọn gàng dù màn hình lớn, tiện cho việc cầm nắm khi chơi game. Phía sau thân máy được tạo điểm nhấn bằng phần gò lên ở phía đầu. Điều này vừa đảm bảo được không gian cho lượng linh kiện được tích hợp tại khu vực này, vừa tạo ra nét "lạ" trong thiết kế.

Sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 MSM 8225 kiến trúc ARMv7, khả năng tương thích cả về phần cứng lẫn phần mềm (ứng dụng, game) của Mach tốt hơn nhiều dòng chip cũ Qualcomm Snapdragon S1 MSM7227A. GPU xử lý đồ họa tích hợp cùng chip của Mach cũng được nâng cấp lên Adreno 203 với khả năng hoạt động, xử lý hình ảnh đồ hoạc tốt hơn Adreno 200 của Snapdragon S1 MSM7227A.

Q-smart mach - smartphone chiến cho game thủ
Chơi game hành động Gears & Guts.

Mach hoạt động trên hệ điều hành android 4.0 Ice Cream Sandwich với CPU Dual-core 1,2 GHz, bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 1 GB cùng bộ nhớ ROM 4 GB. Với những sự "ưu ái" về chip xử lý và phần cứng này, Mach có thể "chiến" tốt các game nặng, đòi hỏi xử lý đồ họa cao và kén chip như Real Football 2012, Gears & Guts, Dead Trigger hay Glood & Glory Legend.

Sau cấu hình phần cứng thì màn hình là yếu tố quan trọng không kém mang lại trải nghiệm game thú vị cho người dùng. Mach được trang bị màn hình rộng 4,3 inch với chuẩn phân giải lên tới qHD 540 x 960 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu.

Q-smart mach - smartphone chiến cho game thủ
Máy chơi tốt game chiến thuật Blood & Glory phiên bản Legend rất nặng.

Các chi tiết trên màn hình được thể hiện đẹp, sáng và sắc nét. Hình ảnh hiển thị gần như không bị lộ điểm pixel, vỡ hình hay font chữ dù đã zoom lên 200% khi lướt web. Các điểm đen được thể hiện sâu và các màu trắng sáng được thể hiện khá trong.

Ngoài cấu hình “chiến game” thì Mach cũng được trang bị camera 8.0 MP rất “ngon lành” với tính năng lấy nét tự động và tự động nhận diện khuôn mặt khi chụp hình. Ở điều kiện đủ sáng, hình chụp cho chất lượng khá tốt, màu sắc sâu và hơi ấm. Còn trong điều kiện thiếu sáng, Mach cũng được hỗ trợ đèn flash LED trợ sáng, tuy chất lượng hình không thể bằng như khi đủ sáng. Ngoài ra, Mach cũng có khả năng quay video chuẩn HD 720p sắc nét như các đàn anh Magic và Pad.

Thông số kỹ thuật q-smart mach :

Màn hình 4,3 inch, phân giải qHD 540 x 960 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu
CPU Qualcomm Snapdragon S4 MSM8225 Dual-core 1,2 GHz kiến trúc ARMv7, GPU Adreno 203
RAM + ROM 1 GB + 4 GB
Hệ điều hành Android 4.0 ICS
Đa sim 2 sim 2 sóng online
Kết nối mạng Wi-Fi 802.11b/g/n, 3G UMTS 900/2100 MHz
Camera 8 megapixel hỗ trợ flash LED, tự động lấy nét, tự động nhận diện khuôn mặt, quay video HD 720p
Camera phụ 2 megapixel
Định vị GPS/A-GPS
Hỗ trợ thẻ nhớ 32 GB
Khác La bàn số, cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, cảm biến trọng lực
Pin nguồn 1.800mAh Polymer Lithium Ion

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm