Nội dung

Đây là những sản phẩm thuộc nhóm smartphone tầm trung hướng tới người dùng có thu nhập trung bình khá. Trong đó q-smart S22 và Q-Smart S18 có cấu hình phần cứng khá mạnh, hoạt động trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich tiên tiến nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thông minh cho người dùng.

Q-mobile tăng cường binh đoàn smartphone q-smart

Q-Smart S22 có cấu hình tốt nhất với CPU dual-core 1 GHz cấu trúc ARMv7-Cortex A9, GPU PowerVR SGX531 hỗ trợ đồ họa và hiển thị hình ảnh 3D, ROM 4 GB và RAM 512 MB. Màn hình 4,3 inch phân giải WVGA 480 x 800 pixel cùng công nghệ IPS LCD giúp màn hình sáng hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, Q-Smart S22 được tích hợp camera 5 megapixel có thể lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, đèn LED flash kép và quay video HD 720p 30 khung hình/giây. 

 

Q-mobile tăng cường binh đoàn smartphone q-smart
 
  

Bên cạnh "đàn anh" Q-Smart S22, mẫu Q-Smart S18 cũng khá hấp dẫn với CPU Qualcomm MSM7227A xung nhịp 1 GHz, GPU Adreno 200 hỗ trợ đồ họa, ROM 4 GB và RAM 512 MB. Màn hình của S18 bé hơn S22, kích thước 4 inch chuẩn phân giải 480 x 800 pixel, 16 triệu màu sắc nét. Q-Smart S18 có camera phân giải 5 megapixel kèm tính năng lấy nét tự động. 

 

Q-mobile tăng cường binh đoàn smartphone q-smart
 
  

Model cuối cùng xuất hiện trong đợt công bố lần này là q-smart s12 thuộc phân khúc smartphone phổ thông hướng tới nhóm người dùng có thu nhập hạn chế hơn hoặc những người đang sử dụng điện thoại tính năng có nhu cầu chuyển sang dùng smartphone. Sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, CPU Qualcomm MSM7225AB xung nhịp 1 GHz, GPU đồ họa Adreno 200, ROM 512 MB và RAM 256 MB. Màn hình 3,5 inch phân giải HVGA 480 x 320 pixel cảm ứng điện dung đa điểm. Q-Smart S12 hỗ trợ camera 2 megapixel quay phim chụp hình. 

Q-mobile tăng cường binh đoàn smartphone q-smart

Cả ba model đều tích hợp đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G, định vị toàn cầu GPS và hỗ trợ 2 sim 2 sóng. Giá bán lẻ Q-Smart S12 là 1,99 triệu đồng, Q-Smart S18 là 3,25 triệu đồng và Q-Smart S22 có giá 3,79 triệu đồng.

Nhân dịp tung sản phẩm mới, Công ty Viễn thông An Bình cũng cho biết công ty sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Miracle của thương hiệu Q-Smart được chia thành ba loại gồm Miracle Tender, Miracle Magic và Miracle Pad. Miracle được phát triển nhằm tạo nên sự  khác biệt về kiểu dáng và trình diễn để mang lại cảm giác cao cấp cho người sử dụng với triết lý 3M "Mỏng - Tinh tế, Mượt - Cảm ứng mượt mà, Mạnh - Cấu hình mạnh mẽ với các CPU đa nhân". 
 
Trong đó, Miracle Tender có thiết kế mỏng và cong cá tính với màn hình tiêu chuẩn 4 inch cho smartphone cảm ứng. Miracle Magic mỏng và phẳng tinh khiết với màn hình 4,5 inch QHD cho cảm giác thời trang. Miracle Pad mỏng và mềm mại với màn hình 5 inch nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người dùng muốn kết hợp chiếc smartphone và tablet nhưng vẫn gọn gàng và cá tính.
 
(Nguồn: Công ty Viễn thông An Bình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm