Nội dung

Hãng xe Đức không tiết lộ cụ thể số lượng của từng dòng xe, nhưng phần lớn là macancayenne , hai dòng SUV. Con số 19 xe tương đương với hơn một tháng kinh doanh bình thương. Kết quả này chứng tỏ triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015 thành công ngoài mong đợi. Lần đầu tiên, 9 thương hiệu xe hơi nhập khẩu bắt tay nhau tổ chức gồm Audi, BAIC, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, Mini, porsche và Renault. Theo thống kê của ban tổ chức, có đến 70.000 lượt khách tham quan.

 porsche thắng lớn tại triển lãm xe nhập vims 2015

Gian hàng của Porsche tại vims 2015 . >>Xem video.

Đến với VIMS 2015, trong khuôn diện tích 500 mét vuông tại Triển lãm Giảng Võ, dường như chưa đủ để Porsche trình diễn 8 mẫu xe sang và xe thể thao, thuộc 5 danh mục sản phẩm Macan, Cayenne, Panamera, Boxter và 911 GT3 RS "xế đua đường phố".

911 gt3 rs là mẫu xe thu hút khách thăm quan nhất tại gian hàng Porsche. Lần đầu tiên đến Việt Nam, xế đua đường phố, thế hệ thứ 5 của phiên bản hiệu suất cao thuộc dòng 911 huyền thoại. Ngoại hình mới, động cơ nâng cấp và cả tính năng vận hành. Giá bán tại Việt Nam là 11,5 tỷ đồng.

Hút khách không kém là các mẫu Macan, Cayenne, đại diện cho SUV cỡ nhỏ và SUV cỡ lớn. Tiếp đến là chiếc Gran Turismo panamera , mẫu xe sang thể thao với tùy chọn các phiên bản, giá từ 4,6 tỷ đến gần 9 tỷ đồng. Bên cạnh những mẫu xe trên, chiếc Boxster, mẫu xe được hãng miêu tả "hợp nhất thể xác và tâm hồn tự do của người lái". boxster có giá trên 3 tỷ đồng.

Theo thống kê của Porsche tại VIMS 2015, hãng xe Đức ký thành công 19 hợp đồng bán xe.

>>Video khu trưng bày của Porsche

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm