Nội dung

Khi chứng kiến BMW bán 250.000 chiếc X6 thế hệ đầu tiên, các ông lớn không thể đứng nhìn vì một phân khúc thị trường mới đang hình thành rõ rệt với lượng khách hàng tăng lên đông đảo. Mercedes sẽ ra mắt chiếc SUV phong cách coupe mang tên MLC vào năm sau, và chính X6 mới cũng vừa ra mắt. porsche đương nhiên phải nhập cuộc với Cayenne coupe.

 porsche cayenne coupe - đối thủ bmw x6 lộ ảnh đầu tiên

porsche cayenne coupe.

Dù Porsche Cayenne thế hệ mới sẽ ra mắt vào 2017, phát triển trên nền tảng chung với Bentley SUV và Audi Q7 mới, bản coupe có thể ra mắt vào2018, như một bản facelift.

Hình ảnh đầu tiên về porsche cayenne coupe do Autoexpress vẽ dựa trên những thông tin từ nội bộ hãng xe Đức. Bản coupe có thiết kế đầu xe giống 911, hệ thống giảm xóc và điều hướng của Cayenne sẽ được phát triển để tăng độ cứng kiểu xe thể thao, trong khi thân xe trước và sau rộng hơn và chiều cao thấp hơn, hạ trọng tâm xe tăng độ bám đường.

Tùy chọn động cơ sẽ tương tự nhưng trên Porsche Cayenne tiêu chuẩn, với động cơ V6 tăng áp xăng hoặc diesel, V8 xăng trên bản S và Turbo. Kiểu thiết kế coupe khiến không gian phía sau chỉ thích hợp cho 2 người lớn, cốp sau cũng chật hơn, nhưng mức giá sẽ cao hơn Cayenne tiêu chuẩn đôi chút.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm