Nội dung

Trong bài đánh giá trước đó của GSM Arena, mẫu iphone 5 năm ngoái cho thời gian sử dụng pin tổng cộng 51 giờ với nhiều tác vụ khác nhau gồm lướt web, xem phim hay gọi điện qua mạng 3G lần lượt một giờ mỗi ngày. Còn thử nghiệm mới với iPhone 5C, model được cho là phiên bản vỏ nhựa của iPhone 5, lại đạt được 52 giờ sử dụng với các tác vụ tương đương.

Pin iphone 5c cho thời gian sử dụng hơn 2 ngày

Cải tiến về pin của Apple, gồm cả dung lượng lẫn phần mềm iOS 7, không mang lại nhiều khác biệt cho sản phẩm mới khi mức chênh lệch chỉ là 1 giờ. Thậm chí, trong đánh giá riêng lẻ từng tác vụ sử dụng, mẫu iphone 5c của apple còn cho kết quả không bằng model năm ngoái.

Trong phần đo thời gian pin khi lướt web bằng kết nối Wi-Fi, pin iPhone 5C cho phép hoạt động liên tục trong vòng hơn 9 giờ, tương đương với iPad Mini - model có màn hình rộng hơn nhiều (7,9 inch), nhưng lại thua iphone 5 tới gần 1 giờ.

Pin iphone 5c cho thời gian sử dụng hơn 2 ngày

Ở bài thử thứ hai về thời gian trình chiếu phim ngay trên màn hình của điện thoại, kết quả pin của iPhone 5C đã bị mẫu iPhone tiền nhiệm bỏ xa. Trong khi nó chỉ đạt được 7 giờ 41 phát phim liên tục thì iPhone 5 năm ngoái cho thời gian lên tới 10 giờ 12 phút.

Pin iphone 5c cho thời gian sử dụng hơn 2 ngày

Phần thử duy nhất trong ba bài đánh giá cơ bản về pin mà iPhone 5C vượt qua được iPhone 5 là thời gian đàm thoại trên mạng 3G. Mẫu iPhone vỏ nhựa cho thời gian sử dụng 10 giờ 18 phút, trong khi model của năm ngoái chỉ có được 8 giờ 42 phút liên tục.

Tuy vậy, thời gian đàm thoại của iPhone 5C trên mạng 3G cũng chỉ xếp khoảng giữa, thấp hơn nhiều sản phẩm Android nếu so với các dòng smartphone khác đang có trên thị trường.

Pin iphone 5c cho thời gian sử dụng hơn 2 ngày

iPhone 5C sở hữu cấu hình tương tự như iPhone 5 với màn hình 4 inch Retina, chip lõi kép A6 nhưng pin được tăng dung lượng thêm 67 mAh (khoảng 5%) so với model thế hệ trước. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm