Nội dung

Theo Gsmarena, sở dĩ galaxy s ii plus có pin tốt hơn phiên bản cũ là nhờ việc sử dụng chip mới. Cụ thể, galaxy s ii Plus được trang bị chip Broadcom BCM28155 lõi kép thay vì samsung Exynos 4210 như bản Galaxy S II.

Pin galaxy s ii plus tốt hơn so với thế hệ cũ
Bản xếp hạng thời gian đàm thoại trên sóng 3G của các smartphone.

Về khả năng đàm thoại trên sóng 3G, Galaxy S II Plus có thể "trụ" được trong 11 tiếng 6 phút, cao hơn nhiều so với "đàn em" Galaxy II là 8 tiếng 35 phút. Galaxy S II Plus đứng thứ 4 trong bài test này, xếp sau các đối thủ gồm Motorola Razr Maxx, HTC Windows Phone 8XSamsung Wave 3 S8600.

Pin galaxy s ii plus tốt hơn so với thế hệ cũ
Galaxy S II Plus đứng thứ 4 về khả năng duyệt web.

Trong khi đó, đối với bài test về thời gian lướt web, Galaxy S II Plus đứng thứ 4 với kết quả là 6 tiếng 40 phút, chỉ kém HTC One V là 9 phút. Nếu so sánh với Galaxy S II chạy Android Ice Cream Sandwich, model Plus có pin lâu hơn 1,5 tiếng. Còn khi đặt cạnh Galaxy S II chạy Android Gingerbread, "đàn em" Galaxy S II Plus "trụ" được lâu hơn 2 tiếng.

Pin galaxy s ii plus tốt hơn so với thế hệ cũ
Galaxy S II Plus phát video được lâu hơn phiên bản cũ tới 2 tiếng.

Khi trình chiếu video liên tục, Galaxy S II Plus hoạt động được trong 10 tiếng. Trong khi đó, "đàn anh" Galaxy S II có kết quả kém hơn hai tiếng. Theo Gsmarena, chip đồ hoạ của Broadcom tích hợp trên bản Plus là nguyên nhân giúp cho máy có thời lượng pin tốt đến vậy.

Theo kết quả chung của nguồn tin này, Galaxy S II Plus có thời gian chờ lên tới 50 tiếng.

Pin galaxy s ii plus tốt hơn so với thế hệ cũ
Kêt quả đánh giá chung về Galaxy S II Plus.

Galaxy S II Plus được chính thức được giới thiệu vào đầu tháng 1 năm nay. Sản phẩm có thiết kế gần như giữ nguyên so với model S II, từ kiểu dáng mỏng cho đến vỏ nhựa với hai màu trắng đen. Máy dùng bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Phiên bản này chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean cùng giao diện TouchWiz Nature UX. Camera tích hợp trên model này có độ phân giải 8 megapixel.

Thanh Tùng
Ảnh: Gsmarena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

HKPhone Revo HD2 ‘hút hàng’ dịp giáp Tết

Được cho ra mắt đúng dịp thị trường di dộng nhộn nhịp cuối năm, nhu cầu mua các sản phẩm smartphone tăng cao, Revo HD2 với mức giá hấp dẫn 4,68 triệu đồng cùng nhiều tính năng "hot" đã trở thành sản phẩm hút khách.

Xem thêm