Nội dung

So với các phiên bản từng giới thiệu, blackberry z30 là model có màn hình lớn nhất, kích thước đến 5 inch, chính vì thế mà Z30 hiện cũng có thể xem như một chiếc phabet (smartphone lai máy tính bảng). Việc trang bị màn hình lớn cho Z30 không chỉ mang lại những trải nghiệm người dùng tốt hơn, mà còn là một lợi thế khi hãng quyết định tích hợp pin dung lượng 2.880 mAh cho model này.

Pin của blackberry z30 mạnh hơn iphone 5s

Bảng so sảnh hiệu năng pin khi đàm thoại qua kết nối 3G.

Bằng những công cụ chuyên dùng và những trải nghiệm thực tế, GSMArena đã có được những kết quả thử nghiệm hiệu năng pin của blackberry Z30 và so sánh với một số đối thủ khác trên thị trường. Cụ thể, trong thử nghiệm đàm thoại bằng kết nối 3G, BlackBerry Z30 cho hiệu năng sử dụng pin rất ấn tượng với thời lượng 23 giờ 19 phút. Kết quả này theo đánh giá của GSMArena là cách biệt không nhiều so với model Xperia Z1, vốn được Sony trang bị pin dung lượng lên đến 3.050 mAh.

Pin của blackberry z30 mạnh hơn iphone 5s

Bảng so sánh hiệu năng pin khi trình chiếu video.

Trong tác vụ thử nghiệm duyệt web, hiệu năng sử dụng pin của BlackBerry Z30 nhìn chung chỉ trên mức trung bình với thời lượng7 giờ 34 sử dụng. Tuy có thời lượng pin dùng để duyệt web chưa thật ấn tượng như khi thử nghiệm tác vụ đàm thoại, nhưng nhìn chung, BlackBerry Z30 vẫn hơn người anh em Z10 khoảng 1 giờ sử dụng nếu duyệt web. Riêng với tác vụ thử nghiệm hiệu năng đa phương tiện, thời lượng dùng pin của BlackBerry Z30 nhỉnh hơn cả mức 10 giờ 31 phút của iPhone 5S.

Nhìn chung, BlackBerry Z30 cho thời lượng sử dụng pin khoảng 2 ngày 1 giờ khi sử dụng máy để duyệt web, xem phim và thực hiện các cuộc đàm thoại với kết nối 3G. Đây thực sự là một kết quả rất đáng khích lệ trước những cải tiến trong thành phần hệ điều hành và việc trang bị pin dung lượng lớn cho Z30 của BlackBerry.

Lâm Vũ
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Sài Gòn qua ống kính Lumia 1020 

Camera như máy ảnh đích thực trên chiếc Lumia 1020 đã ghi lại những dấu ấn văn hóa độc đáo pha lẫn nét cổ xưa và hiện đại trong chuyến du ngoạn TP HCM một ngày một đêm.  

Xem thêm