Nội dung

Những hình ảnh lôi thôi, luộm thuộm của Jeon Ji Hyun trong Vì sao đưa anh tới khiến khán giả cười nghiêng ngả:

 Phút lôi thôi của mỹ nhân vì sao đưa anh tới

Trong tập 3, khi Chun Song Yi bị đau dạ dày, cô nằm giường kêu than, gương mặt nhợt nhạt, mái tóc bị rối khi đeo miếng bịt mắt khi ngủ. Lúc trang điểm, gương mặt Song Yi nhễ nhại mồ hôi, tóc bị bết lại.

 Phút lôi thôi của mỹ nhân vì sao đưa anh tới

Nhan sắc và gu thời trang của Jun Ji Hyun trong You Who Came From The Star khiến gián giả suýt xoa nhưng cũng không khỏi bật cười khi chứng kiến người đẹp “đau đầu vì tình”. Sau một đêm mất ngủ, bứt rứt vì thổ lộ tâm tình với Do Min Joon ở tập 10, Song Yi trở nên xơ xác, thất thần, mái tóc bị buộc phồng xộc xệch, phờ phạc. Hình ảnh này mang tới sự gần gũi, chân thật cho người xem hơn.

 Phút lôi thôi của mỹ nhân vì sao đưa anh tới

Cũng trong tập 10, Song Yi có cảnh ăn mỳ đen ngon lành với cô bạn học cũ mà không cần giữ ý, minh tinh Trái Đất không biết rằng khóe miệng cô bị dính nước sốt mỳ.

 Phút lôi thôi của mỹ nhân vì sao đưa anh tới

Tập 11, sau khi bị Do Min Joon từ chối lời tỏ tình, Song Yi về nhà uống rượu và làm đủ mọi việc điên rồ như gọi điện thoại liên tục, hát hò, đập phá. Trong lúc khóc, nước mắt làm chảy mascara và son, khiến gương mặt người đẹp trông khá thê thảm, cộng với đó là mái tóc bù xù, quần áo xộc xệch. Đây có thể coi là những khoảnh khắc xuống cấp nhan sắc nhất của Song Yi.

 Phút lôi thôi của mỹ nhân vì sao đưa anh tới

Bị mẹ và em trai bất ngờ đến thăm lúc còn đang đánh răng, Chun Song Yi giật mình nhưng vẫn cố nói chuyện trong khi kem đánh răng ngập đầy miệng, khiến mẹ cô không khỏi thốt lên chê con gái thiếu duyên.

 Phút lôi thôi của mỹ nhân vì sao đưa anh tới

Nhan sắc khi mới tỉnh dậy của Chun Song Yi cũng lôi thôi nhếch nhác không kém người thường. Vốn có thói quen đeo bịt mắt khi ngủ, mỗi lần thức dậy, mái tóc của “minh tinh Trái đất” lại rối tung nhưng gương mặt vẫn rõ lớp trang điểm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm