Nội dung

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp rạng rỡ, Phương Trinh Jolie còn gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vóc dáng cân đối, gợi cảm. Cũng nhờ lợi thế này, nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1988 không ngại thực hiện nhiều bộ ảnh sexy với nội y và áo tắm.

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Phương Trinh Jolie sở hữu một vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm

Chân dài cao 1m68 cho biết, cô không tự dưng mà có được thân hình lý tưởng như hiện tại, mà phải trải qua một quá trình rèn luyện chăm chỉ cũng như theo đuổi chế độ dinh dưỡng khá nghiêm ngặt.

"Là một người hấp thụ tốt, rất nhanh béo nên tôi phải luôn kiểm soát và ý thức trong việc ăn uống. Tôi không bao giờ ăn sau 6 giờ tối, không ăn thịt lợn vì dễ gây tích mỡ, bỏ hoàn toàn tinh bột, đồ ngọt, thay vào đó ăn nhiều rau xanh, hoa quả như cóc, ổi, táo, salad trộn dầu giấm và ngày nào cũng ăn ít nhất một quả bưởi để thanh lọc máu", Phương Trinh Jolie tiết lộ.

Được biết, cô đã không ăn cơm khoảng 5 - 6 năm nay và nếu cơ thể có dấu hiệu thèm tinh bột thì sẽ ăn 1 lát bánh mì đen. Khi theo đuổi chế độ ăn uống nghiêm ngặt nhưng khá lành mạnh trên, điều khó khăn nhất mà Phương Trinh Jolie phải vượt qua đó là sở thích ăn đồ ngọt, đặc biệt là các loại chè ở Việt Nam.

"Để không bị cám dỗ, tôi thường tránh những nơi có chè hoặc khi bạn bè ăn thì sẽ ké một muỗng cho thỏa mãn cơn thèm" (cười).

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Nhờ ăn uống chọn lọc và tập luyện chăm chỉ, phần bụng của nữ diễn viên sinh năm 1988 đã xuất hiện múi

Không muốn cơ thể không bị mệt mỏi hay áp lực vì ăn kiêng, trong tuần Phương Trinh Jolie vẫn "tự thưởng" cho mình 1 lát bánh bông lan trứng muối hoặc các loại bánh mặn nhưng thường ăn vào buổi sáng với số lượng rất ít.

Nữ diễn viên 27 tuổi thường ăn 2 bữa chính trong một ngày, buổi sáng sẽ là sữa chua không đường trộn với hoa quả, hạt chia (trước khi ăn khoảng 30 phút uống nước chanh pha mật ong, chanh, gừng để thanh lọc cơ thể). Khoảng 5, 6 tiếng sau khi cơ thể đã tiêu thụ hết năng lượng của bữa đầu tiên, Phương Trinh Jolie ăn bữa chính thứ 2, chủ yếu là cá hấp hoặc kho, đến tối nếu thấy đói thì ăn chuối hoặc táo để cung cấp năng lượng.

"Ngoài việc ăn uống, tập luyện cũng rất quan trọng bởi khi ăn kiêng cơ thể sẽ gày đi nhưng không được săn chắc khỏe mạnh. Bản thân tôi luôn dành ra 2 tiếng mỗi ngày, 1 tiếng tập gym, 1 tiếng tập yoga. Những hôm bận rộn với quay phim, khi về nhà tôi sẽ tranh thủ khoảng 15 - 20 phút thực hiện các động tác bụng và trồng chuối ngược để máu dồn về đầu làm trẻ hóa làn da", Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Nữ diễn viên này hiện tại khá hài lòng với vóc dáng hiện tại, nhưng vẫn muốn cải thiện hơn số đo vòng 3

Cũng nhờ chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn trong một thời gian dài, cơ thể và làn da của nữ diễn viên sinh năm 1988 đã có nhiều cải thiện rõ nét. Phương Trinh Jolie cho biết, cô không còn bị ốm vặt, nhức đầu, ho cảm như trước và đặc biệt triệu chứng đau bao tử gần như chấm dứt hoàn toàn (Phương Trinh trước đó bị đau bao tử cấp, thậm chí bị loét do ăn uống lung tung).

Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp cảm thấy hài lòng với sắc vóc của mình và vẫn sẽ tiếp tục ăn uống cũng như tập luyện để duy trì.

"Việc giảm cân và có được một thân hình lý tưởng cần một ý chí rất cao. Khi đã đặt ra mục đích thì bắt buộc phải theo đuổi đến cùng chứ không thể dễ dàng phá vỡ quy tắc vì những lý do xung quanh.

Ngoài ra, mỗi người có một cấu trúc cơ thể khác nhau, loại cơ cũng khác nhau nên cần lựa chọn cho phù hợp chứ không thể thấy người kia tập như nào mình làm theo nguyên như vậy. Như bản thân tôi đang muốn cải thiện số đo vòng 3 nhưng rất dễ to phần đùi nên hạn chế tập động tác squats, thay vào đó tôi tìm đến các bài tập về mông khác", Phương Trinh Jolie đưa lời khuyên đến cho những ai đã, đang và sẽ lên kế hoạch giảm cân.

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Phương Trinh Jolie trồng chuối hàng ngày để máu được đổ dồn về các mạch máu trên mặt, làm trẻ hóa làn da

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Sau khoảng 2 năm tập yoga, nữ diễn viên tự tin thực hiện được hầu hết những động tác khó trong bộ môn này

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Người đẹp hạn chế ăn các loại quả nhiều đường, thay vào đó sẽ ăn táo, ổi, cóc, bưởi

Phương trinh jolie bỏ ăn cơm hơn 5 năm để giữ dáng

Phương Trinh Jolie hoàn toàn bỏ cơm và thịt lợn trong 5 - 6 năm qua để giữ dáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm