Nội dung

Cam kết này gây nhiều bất ngờ vì sự mạnh dạn của một doanh nghiệp còn khá "non trẻ" trên thị trường điện thoại Việt Nam. Hiện tại trong nước chưa doanh nghiệp nào áp dụng hình thức kinh doanh này, vốn được xem là đầy rủi ro cho doanh nghiệp nhưng đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Phương thức bán hàng 100 hài lòng của hkphone
Cấu hình cao, chất lượng tốt như hkphone vẫn còn rất nhiều việc phải làm để giành được niềm tin của người tiêu dùng.
  
Đại diện HKPhone cho biết: "Khi áp dụng chương trình '100% hài lòng', chúng tôi tự tin khẳng định với người tiêu dùng rằng chất lượng cũng như tính năng, hình thức của sản phẩm HKPhone không hề thua kém so với các đối thủ khác". Qua chương trình này HKPhone muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất có thể.
 
Phương thức bán hàng 100 hài lòng của hkphone
Sản phẩm HKPhone nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người đã từng sử dụng.
  
Bên cạnh cam kết "100% hài lòng", HKPhone cũng tạo được sự yên tâm của khách hàng qua bên cạnh chế độ bảo hành 12 tháng, một đổi một trong 3 ngày đã áp dụng trước đây. HKPhone tạo dựng và duy trì được cộng đồng người dùng sôi nổi thông qua diễn đàn với gần 50.000 thành viên. Fanpage Facebook của hãng cũng thu hút hơn 8.000 người. Hệ thống showroom HKPhone trên toàn quốc đã đạt hơn 70 cửa hàng.
 
Phương thức bán hàng 100 hài lòng của hkphone
Các sản phẩm HKPhone nhận được sự chú ý của người dùng nhờ vào giá bán phù hợp mà vẫn đảm bảo tính năng công nghệ, thiết kế đẹp.
  
Cùng với chương trình bán hàng "100% hài lòng", HKPhone vừa cho ra mắt mẫu smartphone lõi kép giá rẻ đầu tiên ở thị trường Việt Nam. Máy dùng màn hình khổng lồ 5,3 inch cùng dung lượng pin "khủng" 2.800 mAh. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường smartphone trong nước dịp cuối năm.
 
Phương thức bán hàng 100 hài lòng của hkphone
hkphone revo max với màn hình lớn, chip lõi kép, pin dung lượng cao, chạy Android 4.0.
  
Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng nội địa vẫn tỏ ra thận trọng với sản phẩm của HKPhone, hãng điện thoại đến từ Hồng Kông. Một phần do tâm lý "của rẻ là của ôi" khiến khách hàng có phần dè dặt với các sản phẩm HKPhone. Nhưng bằng chất lượng cũng như tính năng, mẫu mã vượt không hề thua kém so với các sản phẩm khác cùng phân khúc và mức giá hợp lý, HKPhone đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng dẫn đầu thị phần smartphone Android giá rẻ tại Việt Nam.
 
Chi tiết về sản phẩm xem thêm tại http://hkphone.com.vn.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Smartphone cao cấp đua nhau ra mắt

Bên cạnh Galaxy Note II, loạt Xperia mới của Sony, làng smartphone vừa đón nhận những model được chờ đợi nhiều trong cả năm qua như iPhone 5 hay bộ đôi Lumia Windows Phone 8 của Nokia.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Lộ diện smartphone Revo New

Sở hữu cấu hình "khủng", tích hợp nhiều tính năng hiện đại, Revo New được kỳ vọng sẽ làm nóng thị trường smartphone giá rẻ và tầm trung vào dịp cuối năm.

Xem thêm