Nội dung
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
Dù đã nhiều lần sinh nở, heidi klum vẫn giữ được vóc dáng siêu mẫu của mình. Ngoài việc chạy hơn 6 km mỗi ngày, người mẫu Đức còn tiết lộ bí quyết của cô là chọn đồ ăn nhẹ thông minh. "Cải xoăn, su hào, bắp cải, tôi ăn chúng thay vì một quả táo", Heidi nói.
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
Đặt ra cái đích để hướng tới là bí quyết của megan fox . Sau khi chào đón con trai Noah tháng 9/2012, nữ diễn viên "This Is 40" nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn ban đầu. "Mục tiêu ở đây là thân hình trước khi sinh của bạn". Theo Megan Fox, đó là cái mốc để cô tập luyện nhằm giữ hình ảnh gọn gàng. Nữ diễn viên cũng không ăn kiêng mà ăn những gì cô muốn.
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
Bí quyết để giữ thân hình đồng hồ cát của Jennifer Hudson là chỉ chọn những đồ ăn thích hợp. Nữ diễn viên giảm tới hơn 36 kg sau khi sinh con cho biết cô tránh xa những loại đồ ăn đầy cám dỗ như bánh budding chuối. "Thay vào đó hãy chọn thịt gà hoặc lòng trắng trứng", cô nói.
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
Sở hữu thân hình tròn trịa, nóng bỏng, jennifer lawrence không đi theo xu hướng gầy gò mà chỉ hướng tới sự thon gọn. Bí quyết của Jennifer là tìm đến sự cân bằng trong cuộc sống. "Tôi không ăn kiêng mà tập thể dục đều đặn. Tôi muốn một cơ thể vừa vặn và khỏe mạnh", nữ diễn viên cao 1,7 m chia sẻ. Nhờ điều này, ngôi sao "The Hunger Games" được tạp chí Askmen bầu chọn là "Người phụ nữ được thèm muốn nhất 2012".
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
"Tận hưởng trong điều độ" là bí quyết của ngôi sao "Private Practice" Kate Walsh. "Tôi cố gắng ăn những đồ tốt cho sức khỏe và tránh xa thức ăn sẵn", nữ diễn viên cao 1,8 m nói.
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
Liên tục vận động là cách để có thân hình săn gọn như Maria Menounos. Tích cực tham gia các bộ môn thể thao đổ mồ hôi như chạy, bóng chuyền, bóng rổ... Ngoài ra Maria còn luyện tập yoga. "Bí quyết của tôi là vận động. Khi không làm gì cả, tôi dắt chó cưng của tôi đi dạo", nữ MC nói.
Phương pháp giữ dáng của sao hollywood
Nữ diễn viên Marissa Jaret Winokur gây kinh ngạc cho nhiều người khi giảm hơn 27 kg trong vòng bảy tháng. Khởi đầu với "mục tiêu nhỏ" là một trong những cách thức để thành công của Marissa. "Tôi không nghĩ tới việc làm một cuộc cách mạng ăn kiêng. Mục tiêu ban đầu của tôi chỉ là giảm hơn 2 kg. Việc ăn kiêng không phải là để vừa vặn một cỡ quần áo mà vì sức khỏe của bạn".

Song Ngư

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục