Nội dung

Với hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài và chi phí thực hiện rất phải chăng nên ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, phun xăm mí mắt, lông mày, làn môi… đã nhanh chóng dành được thiện cảm của rất nhiều chị em. Và càng ngày, càng nhiều kĩ thuật phun xăm mới hơn, đẹp tinh tế hơn xuất hiện, kèm theo đó là nhu cầu làm đẹp với loại hình thẩm mỹ này càng tăng lên.

Trên thực tế, số lượng chuyên viên phun xăm lành nghề đang chưa đủ để đáp ứng nhu cầu đó. Vì thế, mức thu nhập của một thợ phun xăm chuyên nghiệp tại các cơ sở làm đẹp, spa là tương đối lý tưởng, không dưới 8 con số/ 1 tháng. Đây chính là lý giải vì sao nghề phun xăm đang được đánh giá là một nghề hot, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ.

 Phun xăm thẩm mỹ nghề làm thoải mái nhưng hái ra tiền

Tuy nhiên, để có một tay nghề giỏi, dễ dàng xin việc tại các trung thâm thẩm mỹ & spa lớn trong và ngoài nước hay nhanh chóng làm chủ thương hiệu của chính mình thì bất cứ ai cũng phải trải qua những khóa đào tạo chuyên nghiệp để nắm được khiến thức thẩm mỹ, được thực hành tay nghề điêu luyện, tạo ra các tác phẩm phun xăm đẹp, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Hiểu rõ mong muốn được theo học một khóa đào tạo chuyên nghiệp, mang tầm cỡ Quốc tế ngay tại Việt Nam của nhiều học viên, MC Thanh Mai, người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp – hiệu trưởng trường dạy nghề thẩm mỹ BB Thiên Nga, giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện BB Thanh Mai đã hợp tác với học viện đào tạo phun xăm World of Beauty Academy – học viện danh tiếng tại Mỹ để tổ chức các lớp học Phun – Thêu – Điêu Khắc tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Với các giảng viên người Mỹ gốc Việt đã có trên 15 năm kinh nghiệm đứng lớp cùng giáo trình giảng dạy chuẩn Quốc tế, khóa học có nhiều đặc điểm mang lại những lợi ích vô cùng thiết thực cho người học:

- Thời gian học ngắn: chỉ 1 ngày đối với lớp phun xăm và 3 ngày đối với lớp phun – thêu – điêu khắc đảm bảo hiệu quả cao, chi phí hợp lý, giúp học viên tích kiệm thời gian và chi phí tối đa.

- Chương trình đào tạo thiên về thực hành, đảm bảo tất cả các học viên kể cả chưa biết gì sẽ trở thành thợ lành nghề. BB cam kết, nếu học viên không thành thạo, BB sẽ hoàn 100% học phí. Bạn không mất gì cả khi đến với khóa học, hoặc có một nghề hot lương cao, hoặc lấy lại 100% tiền học phí nếu không “thành tài”.

- Khóa học sẽ đào tạo bạn kĩ năng xăm má hồng – kĩ năng mà chưa 1 trung tâm thẩm mỹ nào tại Việt Nam thực hiện. Ngoài ra, chỉ với 1 mức phí nhỏ, bạn có thể học thêm về kĩ thuật nối chân mày đẹp tự nhiên.

- Đặc biệt, khóa học còn là cơ hội để bạn có ngay việc làm với thu nhập tối thiểu hàng chục triệu đồng ngay tại chuỗi thẩm mỹ viện BB Thanh Mai.

- Khi đạt yêu cầu, học viên được cấp chứng chỉ từ Mỹ, có hiệu lực trên toàn thế giới học viên chỉ mức phí là 16 triệu đồng.

- BB Thanh Mai và World of Beauty Academy sẽ tạo điều kiện cho bạn xin visa Mỹ và với những học viên không thể đi Mỹ tham gia khóa học sẽ được học nâng cao ngay tại Việt Nam.

 Phun xăm thẩm mỹ nghề làm thoải mái nhưng hái ra tiền

Phòng học tại BB Thanh Mai

 Phun xăm thẩm mỹ nghề làm thoải mái nhưng hái ra tiền

Hình ảnh lớp học tại Mỹ

 Phun xăm thẩm mỹ nghề làm thoải mái nhưng hái ra tiền

Hình ảnh trước và sau khi thực hành phun thêu lông mày trên mẫu người thật của học viên

 Phun xăm thẩm mỹ nghề làm thoải mái nhưng hái ra tiền

Hình ảnh bằng chứng nhận tại Mỹ

Thông tin khóa học:

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ:

HOTLINE: HCM 096 685 9099 – HN 096 477 5880

TP. Hồ Chí Minh

Số 2 Bùi Thị Xuân – Quận 1
ĐT: (08) 3925 7755 – (08) 3925 6655

163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
ĐT: (08) 3512 7274

TP. Hà Nội

74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
ĐT (04) 666.18.777 – (04) 666.28.777

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm