Nội dung

 Phun trắng da vi kim hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Phương pháp không cần ủ tê (ảnh minh họa)

Giải pháp phun trắng da mặt Vi Kim Tế Bào Gốc, đó là một phát minh mới nhất hiện nay của viện Hàn Lâm khoa học da liễu Hàn Quốc được các mỹ nhân nổi tiếng Hàn Quốc ưu chuộng. Bởi sự an toàn tuyệt đối và đem lại hiệu quả “tức thì” không mất nhiều thời gian cũng như không cần ủ tê gây kích ứng da.

Thiết bị có tác động sâu vào lớp biểu bì có khả năng loại bỏ các lớp da cằn cỗi, lão hóa do tuổi tác hay tác hại từ môi trường. Giúp da phục hồi những hư tổn trước đó. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất hyaluronic, trực tiếp tới tầng hạ bì của da giúp tăng sinh tế bào collagen mới, khắc phục tình trạng da lỏng lẻo không săn chắc, giúp da đàn hồi và trở nên trắng sáng và săn chắc hơn.

 Phun trắng da vi kim hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Phương pháp có thể áp dụng cho người tuổi từ 18t đến 60t (ảnh minh họa)

Giải pháp phun trắng da mặt vi kim tế bào gốc hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay sưng đỏ, có thể thực hiện cho tất cả các loại da và mọi lứa tuổi. Đây là giải pháp làm đẹp an toàn. Đặc biệt thiết bị không có đầu kim, được sử dụng đầu phun Nano siêu nhỏ không gây xâm lấn hay tổn thương cho da. Nó được thiết kế riêng để cung cấp tinh chất, giúp da hấp thụ tốt nhất các tinh chất để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong ngay lần đầu tiên.

 Phun trắng da vi kim hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Trắng da mặt ngay sau 1 lần duy nhất (ảnh minh họa)

Bạn có thể an tâm để trải nghiệm thử làm trắng da mặt với giải pháp phun trắng vi kim tế bào gốc tại Solar Spa. Bạn có thể sở hữu với một làn da căng mượt, da mặt trắng hồng rực rỡ, rất “ấn tượng” ngay sau lần ứng dụng đầu tiên chỉ trong “90 phút”.

 Phun trắng da vi kim hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Kết quả sau 1 lần, da săn chắc đến 50%, da mặt trắng lên 50% đến 70% (ảnh minh họa)

5 thành phần phun trắng vi kim (không sử dụng phấn BB)

Alpha-Arbutin: Alpha-Arbutin được chiết xuất từ cây Bearberry (Arctostaphylos uva-ursi), một loại cây mọc tại hầu hết các vùng phía Bắc, phía Nam nước Mỹ. Alpha-Arbutin cũng được tìm thấy trong mầm lúa mì, da lê và lá của quả việt quất và nam việt quất. Có tác dụng làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da cổ. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Alpha-Arbutin được phép sử dụng trên toàn thế giới.

Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid được mệnh danh là thần dược của sắc đep. Vì nó là một dưỡng chất tự nhiên có sẵn trong cơ thể có tác dụng giữ ẩm, tăng độ đàn hồi và được chống lão hóa cho da. Tuy nhiên, trung bình người từ tuổi 25 trở đi chúng ta giảm đi Hyaluronic Acid. Đó là lúc cần bổ sung Hyaluronic Acid với một lượng lớn từ bên ngoài vào để cung cấp cho làn da được trẻ trung, khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa lão hóa da tránh cho da khô bong tróc.

Colagen thực vật: Giúp nâng đỡ cơ và tạo lực đàn hồi cho da, được tạo ra bởi các nguyên bào sợi – Các nguyên bào sợi chịu trách nhiệm cho việc sản xuất Collagen, Elastin và Fibronectin, 3 loại protein này hình thành khối tam giác nhằm hỗ trợ cấu trúc da. Các nguyên bào sợi tổng hợp Collagen trong tế bào và chuyển hóa ra bên ngoài hoặc phân tán các phân tử đó qua màng tế bào. Một khi được giải phóng ra khỏi tế bào, colagen sẽ tự tập hợp lại và tạo ra các cấu trúc vững chắc được tìm thấy từ bên trong da.

Bột Ngọc Trai: Là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Châu Á. Sử dụng bột Ngọc Trai như một khả năng tốt cho việc khôi phục lại sự trẻ trung và ngăn chặn sự hình thành dấu hiệu lão hóa da do tác động từ bên ngoài, làm chậm việc sản xuất melanin. Ngoài ra nó sẽ cung cấp cho bạn một làn da tươi sáng và làm sạch các lỗ chân lông tức thì sau 1 lần chăm sóc. Sự liên kết với bột NgọcTrai nguyên chất sẽ mang lại hiệu quả cao cho giải pháp mới nhất PHUN TRẮNG DA VI KIM tại Solar Spa.

Bột Acid Ascorbic: Còn được gọi là vitamin C nó là một cỗ máy khi trộn với chất chống oxy hóa khác. Bột vitamin C với nồng độ cao 25% có thể chống lại quá trình lão hóa và tia UV có thể làm giảm đi hàm lượng collagen. Bột vitamin C không chỉ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mà còn chỉ định đúng loại collagen quan trọng cho da và kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào da và khắc phục những vết thâm do mụn.

Dành cho các loại da:

- Mọi sắc tố da.

- Da sẫm màu, da không đều màu.

- Da nám, da tàn nhang, đốm nâu

- Da sẫm màu do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

Tác dụng:

- Làm trắng tức thì và nâng dần mức độ.

- Làm đều màu da và dưỡng trắng.

- Trung hòa các gốc tự do và kích hoạt sản sinh tế bào.

- Kích hoạt sản sinh collagen.

- Hạn chế sự hình thành melanin

- Không bắt nắng

Solar Spa

Địa chỉ: 80 Yên Thế, P.2, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh ( gần sân bay Tân Sân Nhất)

Điện thoại: 08.627 473.36  -  08.667 965 66

Website: http://www.solarspa.vn/

Tư vấn trực tiếp: 0945 180 788

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm