Nội dung
Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Tường vàng và xanh chàm, ghế sofa sắc kem, bàn nâu cũ..., những sắc màu nhàng nhàng có thể khiến căn phòng trở nên tẻ nhạt. Nhưng chính chiếc lò sưởi độc đáo đã "thổi lửa" vào không gian, khiến nó sinh động hơn rất nhiều. Và bí kíp là bạn cần chọn được điểm nhấn khác biệt nếu muốn trang trí phòng bằng những gam màu trung tính. Ảnh: Simon Whitmore.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Giường và bàn bằng gỗ thô, bộ ga gối không quá nổi bật nhưng không ai có thể phủ nhận căn phòng này vẫn rất ấn tưởng. Bởi, nó mang vẻ đẹp mộc mạc, khác lạ - một thế mạnh mà sắc màu trung tính mang lại. Ảnh: Tim Young.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Chọn màu sắc nhẹ nhàng nhưng có chất liệu sơn bóng cũng sẽ làm không gian "long lanh" hơn. Ảnh: Simon Whitmore.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Màu sắc trung tính nhưng "ton sur ton" sẽ giúp không gian nhẹ nhàng, thanh thoát. Ảnh: Simon Whitmore.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Sự kết hợp của 2 gam màu đơn sắc: trắng và nâu mang đến không gian ấn tượng, sang trọng. Ảnh: Dominic Blackmore.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Phòng ngủ mang phong cách cổ điển, vô cùng ấm áp, cho những người yêu sự yên tĩnh và thích vẻ đẹp chiều sâu. Ảnh: Tim Young.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Nếu chọn gam màu nóng, bạn sẽ có một không gian rực rỡ, vui mắt, nhưng sẽ thật khó để đạt sự thanh bình, yên ả như căn phòng này. Ảnh: Simon Whitmore.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Những món đồ nội thất lạ mắt, dù phủ sắc màu gì, cũng vẫn nổi bật trong không gian nhà bạn. Ảnh: Tim Young.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Gam xanh dương nhạt được chọn là gam màu lưỡng tính, có thể phù hợp với hầu hết không gian, bởi nó vừa tươi trẻ, vừa nhẹ nhàng. Ảnh: Dominic Blackmore.

Phủ sắc trung tính nhà vẫn bừng sức sống

Ai nói gam màu trung tính không thể tạo nên không gian tươi trẻ? Bức hình này là một lời phủ nhận. Bạn chỉ còn những tông màu sáng nhạt, thêm chút hoa cỏ là có một căn phòng vừa nhẹ nhàng, vừa ấn tượng. Ảnh: Simon Whitmore.

Xuân Ngọc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Phong thủy phòng ngủ tăng đường con cái

Trên thực tế, những lỗi sắp xếp sai lệch phong thủy có thể dẫn đến những điều không may mắn trong cuộc sống, ví dụ như chuyện hiếm muộn con cái. Cải thiện phong thủy phòng ngủ có thể đem đến may mắn cho các cặp vợ chồng đang mong muốn có con.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm